Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo: “Với Ronaldo, Juventus sẽ hủy diệt Ajax Amsterdam”

Thứ Ba 26/03/2019 03:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá Ý tin tưởng đội bóng cũ sẽ tránh đi vào vết xe đổ của Real Madrid và dễ dàng giành quyền vào chơi ở vòng bán kết Champions League mùa giải này.

Những lá thăm may rủi đưa Juventus của Italia chạm trán Ajax Amsterdam của Hà Lan ở vòng tứ kết Champions League mùa giải này. Đây là hai đội bóng đã loại sạch thành Madrid của Tây Ban Nha trước đó bằng những màn lội ngược dòng ngoạn mục.

Cả Juve và Ajax đều để thua trong trận đấu lượt đi, lần lượt 0-2 trước Atletico trên sân khách và 1-2 trước Real trên sân nhà. Tuy nhiên thì ba tuần sau, Juve đã thắng lại 3-0 nhờ cú hat-trick siêu hạng của Cristiano Ronaldo. Ấn tượng hơn thế, Ajax thậm chí san phẳng Bernabeu với chiến thắng 4-1 và biến Real trở thành cựu vương Châu Âu.

Juventus vs Ajax Amsterdam tứ kết Champions League 201819 hình ảnh
Juventus vs Ajax Amsterdam tứ kết Champions League 2018/19

Juventus hiển nhiên được đánh giá cao hơn Ajax Amsterdam nhưng chắc chắn đại diện Hà Lan cũng không thể bị xem thường sau những gì đã làm được. Tuy nhiên, Andrea Pirlo lại không nghĩ như vậy. Cựu danh thủ huyền thoại người Ý hoàn toàn tự tin vào khả năng đi tiếp vào bán kết dễ dàng của đội bóng cũ.

“Juventus với Ronaldo đã hoàn toàn được lột xác và nâng tầm đẳng cấp, đặc biệt vị thế và bản lĩnh trên đấu trường Châu Âu. Tôi nghĩ chúng ta sẽ hủy diệt Ajax Amsterdam, bất chấp những gì đối thủ đã làm được trước Real Madrid.”

“Vấn đề là Real Madrid đã sa sút phong độ và khủng hoảng đến mức không thể tưởng tượng hay nhận ra nổi, nhưng chuyện này sẽ không lặp lại với Juventus. Mỗi mùa giải luôn có một trận đấu hoàn hảo mang tính chất bước ngoặt và thay đổi tất cả. Tôi nghĩ nó chính là đây, Juventus hoàn toàn có thể vô địch Champions League nếu vượt qua Ajax Amsterdam.”

Juventus vẫn đang rong ruổi hành trình tìm kiếm chiếc cúp bạc Châu Âu thứ ba trong lịch sử sau năm trận chung kết thất bại liên tiếp trong hơn hai thập kỷ qua. Nếu vượt qua Ajax Amsterdam ở tứ kết, thầy trò Max Allegri sẽ đụng độ Manchester City hoặc Tottenham ở bán kết Champions League.

Juventus đối đầu Ajax ở tứ kết Champions League: Chờ Ronaldo ‘báo thù’ giúp cố nhân
Juventus và Cristiano Ronaldo đang tràn đầy hưng phấn sau cú ngược dòng ngoạn mục trước Atletico Madrid. Cặp đấu Ajax vs Juventus có thể chỉ là màn trút giận...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X