Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Andrea Pirlo bị đàn em Dortmund “coi thường”

Thứ Hai 09/03/2015 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Nurin Sahin, Juventus hẳn đã không thể thắng Dortmund lượt đi vòng 1/8 Champions League nếu Andrea Pirlo không dính chấn thương và vẫn có mặt trên sân.

Trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League Juventus vs Dortmund gần 2 tuần trước kết thúc với chút ít lợi thế dành cho “Bà đầm già”. Lợi thế sân nhà đã giúp Juve xuất sắc đánh bại các vị khách từ Đức với tỷ số 2-1, bất chấp họ phải chịu thiệt thòi khi ngôi sao trụ cột Andrea Pirlo dính chấn thương và phải sớm rời sân trong hiệp một.

Andrea Pirlo bi dan em Dortmund coi thuong hinh anh
Juventus thắng Dortmund vì... không có Andrea Pirlo?

Mặc dù vậy theo như người Dortmund, đó mới là lý do giúp Juventus giành chiến thắng! Tiền vệ Nurin Sahin mới đây có những phát biểu “vừa đấm vừa xoa”, một mặt tâng bốc Pirlo nhưng ngay sau đó đã “dội gáo nước lạnh” vào đàn anh. Báo GOAL dẫn lời ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ:

“Pirlo là một cầu thủ vĩ đại và mãi mãi là huyền thoại của bóng đá thế giới. Anh ấy quá hoàn hảo và thông minh, luôn tỏ ra rất nguy hiểm trong những pha sút xa, đá phạt hay thậm chí là cả phạt góc. Pirlo có thể tìm ra mọi khe hở, khoảng trống ở mọi hàng thủ chặt chẽ nhất.”

“Tuy nhiên với tất cả lòng kính trọng, tôi phải nói rằng Juventus mới là những người có lợi thế khi ngôi sao của họ dính chấn thương và phải sớm rời sân. Thú thật các cầu thủ Dortmund đều không thể nhẹ nhõm đi khi chứng kiến Pirlo không còn trên sân.”

“Trước trận đấu, HLV đã vạch ra cho toàn đội những chiến thuật khắc chế Juventus với Pirlo. Chúng tôi đã rất thành công cho đến khi Pirlo bị thay ra. Phải nói rằng Juventus đã ứng biến rất tốt với chấn thương của Pirlo và chúng tôi cũng đã chủ quan khi nghĩ rằng họ sẽ rơi vào khó khăn. Họ đã có những sự thay đổi mạo hiểm nhưng hiệu quả và cuối cùng đã được đền đáp bằng chiến thắng.”

Cơ hội sẽ còn rộng mở cho Dortmund khi họ được thi đấu trận lượt về trên sân nhà Signal Iduna Park (2h45 19/3, giờ Việt Nam). Một chiến thắng tối thiểu là đủ để thầy trò Jürgen Klopp năm thứ 3 liên tiếp bước vào vòng tứ kết Champions League. Khả năng ra sân phục vụ Juventus của Andrea Pirlo sẽ còn bỏ ngỏ khi anh vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Highlights Juventus 2-1 Dortmund:
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X