Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana tiếp tục thi đấu với phong cách đầy mạo hiểm mùa tới

Thứ Ba 06/08/2024 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV MU lo lắng khi thủ môn Andre Onana thừa nhận mình sẽ tiếp tục thi đấu với phong cách mạo hiểm như ở mùa giải năm ngoái.

Andre Onana khiến CĐV MU lo lắng

Mùa giải đầu tiên của Andre Onana ở MU diễn ra không mấy suôn sẻ. Thời gian đầu, thủ thành này gặp rất nhiều khó khăn mới có thể hòa nhập được với đội bóng mới. Cựu thủ môn Inter Milan cũng mắc không ít sai lầm tai hại.

Phải tới nửa sau mùa giải, Onana mới thể hiện được phong độ tốt nhất của mình. Thủ thành người Cameroon mới đây đã khẳng định bản thân sẽ tiếp tục thi đấu theo phong cách có phần mạo hiểm như mùa giải trước.

Andre Onana tiếp tục thi đấu với phong cách đầy mạo hiểm mùa tới 1
Andre Onana giữ nguyên phong cách thi đấu ở mùa tới

Cụ thể, Onana nói: "Tôi vẫn sẽ thi đấu như vậy, đó là lối chơi của tôi. Mùa giải tới, mọi người hãy sẵn sàng và chờ đón những pha bóng đầy mạo hiểm. Tôi sẽ còn tận hưởng các trận đấu nhiều hơn nữa, khi mùa giải chính bắt đầu.

Tôi thi đấu như vậy, vì những đội bóng lớn nhất thế giới đều sẵn sàng mạo hiểm. Triển khai bóng từ tuyến dưới, đánh giá tình huống, từ cá nhân tới tập thể. Chính vậy, với tôi, đánh giá và nhận định những tình huống như vậy là rất quan trọng.

Nếu không làm như vậy, tôi sẽ không thể đưa ra quyết định phù hợp nhất cho đội. Chắc chắn, tôi sẽ chịu trách nhiệm, nhưng mùa giải tới sẽ rất đáng kỳ vọng.

Ở giai đoạn đầu khoác áo MU, mọi thứ đều lạ lùng với tôi vì đây là môi trường mới, với cách thi đấu mới. Nhưng tôi vẫn cảm thấy rất tốt và đồng đội cũng như người hâm mộ đã giúp tôi hòa nhập dễ dàng hơn.

Lẽ đó, tôi hạnh phúc tại nơi này, sáu tháng trước, tôi cảm nhận được rằng Man Utd là nhà của mình. Không phải lúc nào cũng dễ dàng để định cư ở một đất nước mới. Nhưng các đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều và tôi rất vui."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X