Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana tiếp tục có hành động đáng khen sau trận thua của MU

Thứ Sáu 22/09/2023 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi công khai nhận lỗi trước truyền thông, Andre Onana đã xin lỗi HLV Erik ten Hag cùng đồng đội trong phòng thay đồ của MU.

Trên sân của Bayern Munich, MU dù thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể tránh khỏi một thất bại. Ngay đầu trận, thủ môn Andre Onana đã mắc sai lầm tai hại, khiến đội nhà lọt lưới bàn thua đầy đáng tiếc.

Sai lầm ngớ ngẩn của Onana mở màn cho ngày thi đấu đáng quên của Man Utd. Sau đó, Onana còn phải vào lưới nhặt bóng thêm ba lần, khép lại trận đấu với tỉ số 3-4.

Andre Onana tiếp tục có hành động đáng khen sau trận thua của MU 1
 Onana tiếp tục có hành động hối lỗi

Không bất ngờ khi Onana phải nhận nhiều chỉ trích vì sai sót sơ đẳng của mình. Sau trận, thủ thành này đã công khai yêu cầu trả lời trước truyền thông. Onana nhận lỗi về mình và tỏ ra hối hận vì làm đồng đội thất vọng.

Chưa kể, ở phòng thay đồ sau trận, thủ thành 27 tuổi tiếp tục xin lỗi HLV và đồng đội. Nguồn tin từ Fabrizio Romano cho biết Onana đã tỏ ra tích cực và tin tưởng rằng câu lạc bộ có thể đạt được điều gì đó lớn lao trong mùa giải này.

Hành động của Onana được đánh giá cao. Đồng đội tại Man Utd cũng như HLV Ten Hag nhận thấy Onana là người có trách nhiệm và là mẫu cầu thủ có thể thúc đẩy tập thể đi lên.

MU đang hướng tới trận đấu với Burnley vào cuối tuần này. Tại Premier League, đội chủ sân Old Trafford đang không có kết quả tốt. Chuyến hành quân tới sân của Burnley được kỳ vọng sẽ giúp Man Utd lấy lại tinh thần.

Được biết, Man Utd đã bước vào tập luyện ngay sau trận thua Bayern. Đội bóng của HLV Ten Hag tập tại trung tâm huấn luyện của Bayern Munich trước khi lên đường trở lại Anh.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X