Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana sẵn sàng đối diện những thay đổi ở MU

Chủ Nhật 21/07/2024 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới, thủ môn Andre Onana cho biết bản thân đã sẵn sàng cho những thay đổi tại MU thời gian tới.

Andre Onana chia sẻ về mùa giải mới cùng MU

Sau một mùa giải đầy biến động, MU đang chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải mới. Đã có hai tân binh gia nhập Man Utd, là Joshua Zirkzee và Leny Yoro, cùng với đó có thể là một số bản hợp đồng tiềm năng khác.

Thời gian tới, MU có thể sẽ đối diện với không ít thay đổi. Nhưng với Andre Onana, đó là điều bình thường trong bóng đá. Thủ thành của MU sẵn sàng cho những biến động ở đội bóng thời gian tới.

Chia sẻ sau chiến thắng trước Rangers ở trận giao hữu, Onana nói: "Chúng tôi luôn giành chiến thắng và nhận thất bại cùng nhau. Bất cứ thay đổi nào đều là quyết định từ CLB và cầu thủ như tôi phải tuân theo những chỉ đạo ấy.

Andre Onana sẵn sàng đối diện những thay đổi ở MU 1
Andre Onana trong trận giao hữu của MU

Tôi không muốn nói nhiều về mùa giải năm ngoái. Tôi luôn tin rằng mùa giải tới đây sẽ là quãng thời gian đáng nhớ với cả đội. MU đang sẵn sàng bước vào mùa giải mới.

Tôi hy vọng rằng vào cuối mùa sau, chúng tôi có thể cùng nhau ngồi lại và mỉm cười vì cả đội đã làm tốt. Về phần mình, tôi luôn cố gắng giữ sự bình tĩnh ngay cả ở những thời khắc khó khăn.

Cuộc đời tôi đã trải qua không ít thăng trầm và mọi chuyện trong đời đều mang tính thời điểm. Mùa trước đã qua rồi và giờ là lúc để hướng tới mùa giải mới."

Andre Onana cũng không quên ngợi khen tân binh Leny Yoro: "Đó là lí do tại sao cậu ấy tới MU. Leny Yoro sở hữu tài năng lớn, muốn đá cho MU, cầu thủ nào cũng phải chứng minh mình xứng đáng và Leny đã làm được điều đó.

Cậu ấy còn trẻ với khả năng cầm bóng giỏi, vì vậy chúng tôi sẽ tận dụng điều đó trong mùa giải này. MU sẽ cho cậu ấy thời gian, chúng tôi biết Leny sẽ phát triển tốt trong màu áo MU."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X