Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Anderlecht 2-1 Tottenham: "Gà trống" cay đắng rời Bỉ

Thứ Sáu 23/10/2015 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Christian Eriksen tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Tottenham nhưng Harry Kane thì không. Bởi vậy, Spurs đã để Anderlecht lật ngược thế cờ ở loạt trận đêm qua…

Đêm qua không phải là đêm đấu thành công của các đại diện Anh ở Europa League. Trong khi Liverpool bị Rubin Kazan cầm hòa 1-1 trên sân nhà thì Tottenham lại chịu kết quả tồi tệ hơn khi để thua 1-2 trong chuyến làm khách trước Anderlecht. Tottenham đã sớm có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Eriksen nhưng không thể bảo toàn lợi thế và để đối phương ngược dòng thành công với 2 pha lập công của Guillaume Gillet và Stefano Okaka.

Anderlecht 2-1 Tottenham Ga trong cay dang roi Bi hinh anh
 

Ở trận đấu này, HLV Pochettino đã trao cơ hội ra sân cho 1 số nhân tố dự bị như Trippier, Davies hay Clinton N’Jie. Tuy vậy, Tottenham vẫn được đánh giá cao hơn nhờ hàng loạt tên tuổi sáng giá như Lloris, Vertonghen, Dembele, Dier, Lamela, Eriksen hay Townsend. Tại Constant Vanden Stock, Tottenham khởi đầu không thể tốt hơn khi ngay ở phút thứ 4, họ đã tận dụng được sai lầm của hàng thủ đội khách, ghi bàn vượt lên dẫn trước với cú sút trong vòng cấm của Christian Eriksen.

Những tưởng sau bàn thắng này, Tottenham sẽ chơi bùng nổ và dập tắt hi vọng giành điểm của Anderlecht. Nhưng ngược lại, Spurs lại để đối thủ chiếm lĩnh thế trận. Kết quả, tới phút 13, đại diện Bỉ đã có bàn gỡ hòa nhờ cú vô lê đẹp mắt của hậu vệ Guillaume Gillet. Đến thời điểm đó, Tottenham mới vùng lên chơi tấn công. Đội bóng Anh đã tạo ra một số cơ hội nhưng các chân sút lại tỏ ra quá vô duyên nên không thể ghi bàn thắng thứ 2 trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, HLV Pochettino đã quyết định thay đổi hàng công bằng việc tung Harry Kane vào sân thay Clinton N’Jie. Nhưng sự thay đổi này cũng chẳng phát huy sự hiệu quả. Phút 69, Kane có cơ hội đối mặt thủ thành đối phương nhưng lại dứt điểm quá hiền khiến Spurs không thể vượt lên dẫn trước.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Tottenham phải trả giá đắt ở phút 75. Từ 1 tình huống tấn công đơn giản bên phía cánh trái, Frank Acheampong đã căng ngang dọn cỗ để Stefano Okaka băng vào dứt điểm ấn định chiến thắng 2-1 cho Anderlecht. Như vậy, sau 3 loạt trận, Tottenham mới chỉ có 4 điểm, xếp thứ 3 bảng J, sau Monaco và Anderlecht.

Đội hình xuất phát:
Anderlecht:
1 Silvio Proto 3 Olivier Deschacht 37 Ivan Obradovic 4 Serigne Mbodji 10 Dennis Praet 16 Steven Defour 30 Guillaume Gillet 31 Youri Tielemans 32 Leander Dendoncker 93 Imoh Ezekiel 99 Stefano Okaka
Tottenham: 1 Hugo Lloris 4 Toby Alderweireld 5 Jan Vertonghen 15 Eric Dier 16 Kieran Trippier 33 Ben Davies 11 Erik Lamela 17 Andros Townsend 19 Mousa Dembele 23 Christian Eriksen 14 Clinton Njie

Tổng hợp trận đấu Anderlecht 2-1 Tottenham


Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X