Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera lên tiếng về sự ra đời của Super League

Thứ Ba 20/04/2021 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera của PSG mới đây đã bày tỏ sự hài lòng khi các đội bóng lớn muốn tổ chức một giải đấu riêng.

Herrera phản đối Super League


Trong mấy ngày gần đây, NHM bóng đá thế giới chao đảo với thông tin 12 CLB lớn ở châu Âu bao gồm AC Milan, Arsenal, Atletico Madrid, Chelsea, Barcelona, Inter Milan, Juventus, Liverpool FC, Manchester City, Manchester United, Real Madrid và Tottenham Hotspur đã đồng ý thành lập một giải đấu tách biệt với UEFA và FIFA mang tên European Super League.
 
Herrera nói về trận đấu với MU

Herrera nói về sự ra đời của giải đấu Super League


Chủ tịch của Real Madrid – Perez là Chủ tịch đầu tiên của European Super League. Số CLB và thể thức thi đấu của giải đấu này cũng được tiết lộ. Phía LĐBĐ châu Âu (UEFA) tất nhiên không hài lòng với giải đấu này, họ đã phản ứng dữ dội.
Tổng quan về European Super League, siêu giải đấu có thể thay đổi lịch sử bóng đá thế giớiTổng quan về European Super League, siêu giải đấu có thể thay đổi lịch sử bóng đá thế giới
European Super League, siêu giải đấu quy tụ những đội bóng hàng đầu châu Âu vừa được tuyên bố khai sinh. Dưới đây là những điều cần biết về giải đấu này.

Nhiều cầu thủ bóng đá hàng đầu cũng đưa ra quan điểm cá nhân của mình về giải European Super League. Tiền vệ Ander Herrera của PSG là ngôi sao mới nhất nói về siêu giải đấu sắp được thành lập:

“Tôi đã nghe rất nhiều thông tin liên quan đến việc thành lập giải đấu European Super League, tôi yêu bóng đá và không thể im lặng trước thông tin này. Tôi luôn mong muốn được nhìn thấy đội bóng của mình cạnh tranh với những CLB vĩ đại nhất”.

“Nếu giải European Super League này diễn ra, mọi thứ sẽ bị đảo lộn. Cá nhân tôi không muốn giải đấu này được tổ chức. Tôi tin tưởng vào những giải đấu cho UEFA và FIFA tổ chức. Tôi hy vọng các đội bóng sẽ suy nghĩ kỹ lưỡng, vì sự phát triển chung của bóng đá”.

PSG được cho là đã từ chối lời mời tham dự giải European Super League, lý do là bởi BLĐ của họ có mối quan hệ tốt với Chủ tịch UEFA - Aleksander Ceferin.
Chủ tịch Real Madrid thách thức FIFA: Thích thì chúng tôi tự tổ chức World Cup cho riêng mìnhChủ tịch Real Madrid thách thức FIFA: Thích thì chúng tôi tự tổ chức World Cup cho riêng mình
Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid chẳng hề e ngại trước những cảnh báo của UEFA và FIFA về việc các đội bóng tự tổ chức European Super League.
Mất điểm trước Getafe, cơ hội vô địch La Liga của Real có bị ảnh hưởng?Mất điểm trước Getafe, cơ hội vô địch La Liga của Real có bị ảnh hưởng?
Real Madrid đã để Getafe cầm hòa 0-0 ở vòng 33 La Liga, tuy nhiên thủ môn Thibaut Courtois vẫn tự tin vào cơ hội đăng quang của Los Blancos.
Thibaut Courtois tỏa sáng với 2 pha cứu thua xuất thầnThibaut Courtois tỏa sáng với 2 pha cứu thua xuất thần
Thủ môn Thibaut Courtois tiếp tục phong độ rất cao trong màu áo Real Madrid, anh vừa có 2 pha cứu thua ấn tượng trước Getafe.
Sức cùng lực kiệt, Real Madrid đành bất lực trước gã hàng xóm GetafeSức cùng lực kiệt, Real Madrid đành bất lực trước gã hàng xóm Getafe
Hoàn toàn có thể hiểu nỗi thất vọng và cả sự cam chịu của Zinedine Zidane khi đội nhà không có 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X