Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera: "MU vừa trải qua một trận đấu điên rồ"

Thứ Sáu 12/05/2017 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ander Herrera dù vui mừng khi Manchester United giành quyền dự chung kết Europa League nhưng thừa nhận không thể hài lòng với cách toàn đội thể hiện trước Celta Vigo.

 
Các cổ động viên của Man Utd phải thót tim trong khoảng 10 phút cuối cùng của trận đấu khi Facundo Roncaglia ghi bàn gỡ hòa cho Celta Vigo, rồi đến chiếc thẻ đỏ của Eric Bailly. Trận hòa 1-1 trên sân Old Trafford là đủ để "quỷ đỏ" đi tiếp khi giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.
 
Ander Herrera khong he hai long du MU di tiep.
Ander Herrera không hề hài lòng dù MU đi tiếp.

Dù vậy, phần đông người hâm mộ MU không thể chấp nhận việc lọt vào chung kết một cách chật vật như vậy. MU tự đẩy mình vào thế khó khi để Celta Vigo kiểm soát thế trận dù được thi đấu trên sân nhà cũng như có bàn thắng dẫn trước.
 
Nhận xét về trận đấu, Ander Herrera không khỏi cảm thấy tự trách: "Đây là một trận đấu điên rồ. Chúng tôi thi đấu tốt hơn ở trận lượt đi còn hôm nay, chúng tôi phải gồng mình lên. Tất nhiên không dễ để giành chiến thắng trong trận bán kết, họ thi đấu theo cách của mình và chúng tôi đã lường trước điều đó".
 
"Dù sao thì chúng tôi cũng giành quyền tiến vào chung kết. Chúng tôi đã chiến đấu rất vất vả để tiến tới bước này và sẽ cố gắng để giành chiến thắng. Toàn đội đã trải qua lịch thi đấu thực sự điên rồ nhưng giờ mọi thứ đã được đền đáp xứng đáng. Chúng tôi đang có một mùa giải tốt".
 
Ở trận chung kết trên đất Thụy Điển, MU sẽ chạm trán Ajax Amsterdam khi đội bóng Hà Lan đánh bại Lyon với tổng tỉ số 5-4 sau hai lượt trận.

Thong so tran dau MU 1-1 Celta Vigo
Thông số trận đấu MU 1-1 Celta Vigo.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X