Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: “Zidane đủ sức đưa Real Madrid tới thành công”

Thứ Tư 03/08/2016 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước màn tái ngộ trên đất Mỹ, HLV Carlo Ancelotti của Bayern Munich đã dành những lời ca ngợi cựu trợ lý và nay lên làm thuyền trưởng tại Real Madrid là Zinedine Zidane.


HLV Carlo Ancelotti từng có 2 năm đảm nhiệm chức vụ HLV Real Madrid và cùng họ giành chức vô địch Champions League ngay trong mùa giải đầu tiên của mình (2013/14). Sau sự ra đi của Ancelotti, đội bóng Hoàng gia đã bổ nhiệm Rafael Benitez thay thế song đã mất việc chỉ chưa đầy nửa năm khi để họ lâm vào rối loạn cả trên sân và hậu trường.

Ancelotti Zidane du suc dua Real Madrid toi thanh cong hinh anh
Zidane từng làm trợ lý cho Ancelotti tại Real

Zinedine Zidane, người huấn luyện đội trẻ được chủ tịch Florentino Perez đặt niềm tin dẫn dắt đội 1 Real và đã không khiến ai thất vọng khi đưa họ tới đỉnh vinh quang tại Champions League thêm một lần vào mùa trước 2015/16. Trước đó, Zidane cũng từng có vinh dự nâng cao cúp vô địch châu Âu 2 lần vào các năm 2002 với tư cách cầu thủ và 2014 với cương vị trợ lý cho chính Ancelotti.

Giờ đây Ancelotti đã làm HLV trưởng của Bayern, chuẩn bị tái ngộ Real và Zidane trong khuôn khổ trận giao hữu tại International Champions Cup. Và nhà cầm quân 57 tuổi không quên dành những lời khen dành cho người trợ lý của mình năm nào.

Ancelotti Zidane du suc dua Real Madrid toi thanh cong hinh anh 2
Và ông biết rõ năng lực cựu trợ lý của mình thế nào

“Zidane từng là trợ lý của tôi và chúng tôi đã có những kỷ niệm tuyệt vời cùng nhau”, Ancelotti nói với các phóng viên. “Zizou có năng lực tuyệt vời và tôi từng tin chắc anh sẽ được bổ nhiệm làm HLV Real Madrid. Anh có kinh nghiệm, là một cầu thủ tuyệt vời và có uy tín lớn. Đó là một số những điều quan trọng mà HLV cần phải có để duy trì một mối quan hệ tốt với các cầu thủ.”

Tuy nhiên, cựu HLV của AC Milan cũng nói thêm rằng ông vẫn hy vọng sẽ vượt mặt Real của Zidane tại Champions League mùa này. “Thật tuyệt vời khi được chứng kiến Zizou trên ghế huấn luyện. Tôi chúc anh ấy sẽ có mọi điều tốt đẹp, nhưng hy vọng ở Tây Ban Nha sẽ nhiều hơn ở châu Âu (nơi có Bayern của Ancelotti tranh đấu). Dù sao tôi tin họ cũng sẽ có được thành công.”

Bayern Munich vs Real Madrid (6h35 ngày 4/8): Khi “Kền kền” có viện binh…
Dĩ nhiên Real Madrid còn nhiều vấn đề dù đã chiến thắng 3-2 trước Chelsea cách đây vài ngày, nhưng với việc một số ngôi sao đã trở lại sau kỳ nghỉ hè, họ có...

Ý An
 
Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X