Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tự tin lọt vào tứ kết sau khi đụng lá thăm Arsenal

Thứ Ba 13/12/2016 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Carlo Ancelotti tỏ ra khá lạc quan vào khả năng lọt vào tứ kết Champions League của Bayern Munich mùa này sau khi đã xác định được đối thủ ở vòng 1/8 là Arsenal.
HLV Carlo Ancelotti
HLV Carlo Ancelotti tự tin về khả năng lọt vào tứ kết của Bayern

Dù đã cố gắng thi đấu hết sức để giành ngôi vị nhất bảng A Champions League năm nay nhưng Arsenal vẫn chẳng thể tránh được “oan gia” Bayern Munich. 4 trong 5 mùa giải gần nhất, Pháo thủ đều phải đụng độ đội bóng lớn nhất nước Đức tại cúp châu Âu. Và năm nay đã là lần thứ 3 họ phải gặp gỡ “Hùm xám” ngay ở vòng 1/8.

Thành tích đối đầu hiện giờ đang nghiêng hẳn về phía đại gia số một Bundesliga. Đội bóng xứ Bavaria đã thổi bay đoàn quân của HLV Wenger khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu trong hai lần gần gặp nhau ở vòng knock-out trước đó. Mùa 2012/13, họ vượt qua đội bóng thành London nhờ luật bàn thắng sân khách. Nhưng đến năm 2013/14 thì Bayern đã vượt qua Arsenal với cách biệt hai bàn sau hai lượt trận đi và về.
Ở mùa giải năm ngoái, hai đội cũng có duyên gặp lại nhau tại vòng đấu bảng. Trong một ngày thăng hoa, The Gunners đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà Emirates. Tuy nhiên, khi đến làm khách tại nước Đức, Pháo thủ đã phải chịu một trận thua đậm với tỉ số 1-5.

Nhận xét về kết quả bốc thăm vòng knock-out đầu tiên, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra khá vui mừng khi chỉ phải đụng Arsenal dù đội bóng của ông kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ nhì.

“Tôi tin chắc rằng đây sẽ là hai trận đấu cực kỳ thú vị. Tôi đang rất trông chờ được thưởng thức những trận đấu này. Tôi tự tin vào đội hình đang có trong tay và chúng tôi có cơ hội lớn để lọt vào vòng tứ kết giải đấu năm nay. Để làm được điều đó, chúng tôi sẽ cần phải có một kết quả tốt tại sân Allianz Arena ở trận lượt đi trước khi hành quân đến London. Arsenal hiện đang có một tập thể tốt và HLV Wenger là người mà tôi rất ngưỡng mộ. Họ mới chỉ để thua duy nhất một trận tại Premier League mùa này. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng tôi khá tự tin”.a
Everton vs Arsenal (2h45 ngày 14/12): Koeman lâm nguy
Gặp một Everton đang trong cơn khủng hoảng là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Arsenal kiếm thêm điểm để cạnh tranh ngôi đầu BXH.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X