Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "Tôi sẽ nhảy cầu tự tử nếu còn dẫn dắt PSG"

Thứ Sáu 08/03/2019 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là chiến lược gia nổi tiếng và từng dẫn dắt đội bóng thủ đô nước Pháp trong quá khứ, HLV Ancelotti chỉ trích PSG sau thất bại không thể tin nổi trước M.U ngày hôm qua.


Ancelotti không hài lòng về đội bóng cũ
 

HLV người Italia từng dẫn dắt PSG trong giai đoạn 2011-2013 và giúp đội bóng thủ đô vô địch Ligue 1. Bởi vậy trong trận đấu mới đây tại Champions League, Carlo Ancelotti cũng dành thời gian để theo dõi, đồng thời đưa ra sự ủng hộ với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
 
Với lợi thế dẫn trước 2-0 ngay trên sân khách, Kylian Mbappe và các đồng đội gần như chạm tay vào chiếc vé đi tiếp, trong bối cảnh M.U thiếu vắng nhiều trụ cột. Tuy nhiên chung cuộc, Quỷ đỏ đã lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng với tỷ số 3-1, trong đó bàn thắng quyết định được ghi ở phút 90+3, qua đó đá bay PSG khỏi giải đấu.

HLV Carlo Ancelotti

HLV Ancelotti chỉ trích PSG sau thất bại khủng khiếp trước M.U


Kết quả này khiến người hâm mộ bóng đã thế giới không khỏi ngỡ ngàng, còn với đội bóng nước Pháp, họ tỏ ra vô cùng tức giận và không thể nuốt trôi. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Ancelotti cũng chia sẻ về cảm xúc của mình: “Thật đáng kinh ngạc, một trận đấu khó tin.

Nếu tôi còn dẫn dắt PSG vào lúc này, tôi không biết mình sẽ phải làm gì sau thất bại. Có lẽ là tìm một cây cầu gần nhất và nhảy khỏi đó.”

 
Chung cảm giác bàng hoàng với Ancelotti, thuyền trưởng PSG – Thomas Tuchel còn cay cú và cho rằng, M.U chẳng làm gì để xứng đáng với chiến thắng này, đồng thời không hiểu vì sao đội bóng của mình nhận thất bại.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X