Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tin Mourinho sẽ vô địch Europa League cùng AS Roma

Thứ Ba 30/05/2023 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về trận chung kết Europa League tới đây, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tin Mourinho sẽ đưa AS Roma tới ngôi vô địch.

Mourinho sẽ vô địch Europa League 

Ở mùa giải thứ hai gắn bó với AS Roma, HLV Mourinho tiếp tục đưa đội bóng này tới những kỳ tích mới. Đội bóng thành Roma lọt vào trận chung kết Europa League mùa này và Mourinho tiếp tục cho thấy đẳng cấp của mình.

Mặc dù phải đối diện một "ông kẹ" thật sự của Europa League là Sevilla nhưng AS Roma vẫn được đặt nhiều kỳ vọng. Trong sự nghiệp cầm quân, Mourinho chưa từng thất bại ở bất cứ trận chung kết cup châu Âu nào. 

Carlo Ancelotti, người bạn thân của Mourinho cũng tỏ ra tin tưởng vào khả năng AS Roma lên ngôi vô địch. Thuyền trưởng Real chia sẻ với Corriere dello Sport: "Sau khởi đầu mùa giải chậm chạp, Sevilla giờ đang dần lấy lại phong độ và chứng minh được năng lực.

Dưới thời HLV mới, Sevilla thi đấu ấn tượng. Nhưng tôi vẫn đặt niềm tin vào Roma. Họ có cơ hội chiến thắng cao hơn. Chưa kể, họ được dẫn dắt bởi một chuyên gia đá chung kết là Mourinho. Tôi mong rằng phần thắng sẽ thuộc về AS Roma.

Ancelotti tin Mourinho sẽ vô địch Europa League cùng AS Roma 1
Ancelotti đánh giá cao Mourinho trước chung kết Europa League

Lịch sử hào hùng luôn là nguồn động lực cho thành công của mọi đội bóng. Real Madrid đã khai thác rất tốt nguồn sức mạnh này. Tôi tin rằng nếu AS Roma có thể làm điều tương tự, họ cũng sẽ dần tiến bộ và trở thành đội bóng mạnh trong tương lai."

Thuyền trưởng người Italia cũng úp mở về khả năng tiếp tục công việc huấn luyện. Ông cho biết mình vẫn muốn giành thêm danh hiệu, nhưng khát khao ấy sẽ không kéo dài lâu.

Với Mourinho, ông đã có những bước chuẩn bị hết sức kỹ càng cho trận chung kết Europa League. Báo chí địa phương cho hay ông đã cấm không ít thành viên CLB tới sân tập những ngày qua. Chỉ một số cá nhân nhất định mới được phép tiếp cận các buổi tập của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X