Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: Dù có lợi thế, Real vẫn sẽ tấn công trước Liverpool

Thứ Tư 15/03/2023 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid vẫn sẽ chơi tấn công hết mình trước Liverpool trong trận lượt về thay vì cố gắng để bảo toàn lợi thế đang có được.

Real Madrid muốn tiếp tục hủy diệt Liverpool

Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23, Real Madrid đã giành chiến thắng 5-2 trước Liverpool ngay tại Anfield. Kết quả này giúp Los Blancos chiếm lợi thế cực lớn trong việc giành vé lọt vào Tứ kết. 

Dù vậy, HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid không ra sân trong trận lượt về với tư tưởng bảo toàn tỉ số. Ông muốn các học trò vẫn đá tấn công hết mình để giành chiến thắng.

Ancelotti Dù có lợi thế, Real vẫn sẽ tấn công trước Liverpool 1
Real Madrid hủy diệt Liverpool với tỉ số 5-2 ở lượt đi.

HLV Carlo Ancelotti chia sẻ trước trận:

"Thông điệp tôi dành cho các học trò rất rõ ràng: Hãy thể hiện nỗ lực cao nhất như trận lượt đi. Tôi không muốn có những dự đoán về tỉ số hay kịch bản của trận đấu. Chúng tôi sẽ nỗ lực ngay ở phút đầu tiên với mục tiêu giành chiến thắng.

Chúng tôi có lợi thế về tỉ số sau trận lượt đi nhưng tôi nghĩ đây vẫn sẽ là thế trận cống hiến. Chúng tôi muốn chơi tấn công và thể hiện thứ bóng đá tốt nhất của mình để giành chiến thắng. Các cầu thủ hiểu điều đó.

Chắc chắn, Liverpool tới đây để thể hiện tất cả những gì mình có. Tôi đã thấy được điều đó qua màn trình diễn của họ ở lượt đi."

Trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23 giữa Real Madrid vs Liverpool diễn ra vào 3h rạng sáng 16/3 theo giờ Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X