Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: Real Madrid chưa bao giờ phàn nàn về việc sứt mẻ lực lượng

Thứ Năm 09/05/2024 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti khẳng định rằng cơn bão chấn thương không phải vấn đề với Real Madrid mùa này bởi ông cùng các học trò biết cách để khắc phục những khó khăn ấy.

Ancelotti chia sẻ sau khi góp mặt ở Chung kết Champions League

Real Madrid lội ngược dòng ngoạn mục trước Bayern Munich để thắng ngược 2-1. Kết quả này giúp Los Blancos lọt vào Chung kết với tổng tỉ số 4-3 chung cuộc. 

Trong 1 mùa giải khó khăn, Real Madrid vẫn biết cách thể hiện bản lĩnh của mình để giờ đây hướng tới lần thứ 15 được nâng cao chiếc cúp tai voi. Trước đó, họ đã giành chức vô địch La Liga mùa này. 

Cần phải nhấn mạnh rằng Real Madrid mùa này đối mặt với cơn bão chấn thương khốc liệt. Họ mất những trụ cột như Eder Militao, David Alaba, Thibaut Courtois trong phần lớn mùa giải vì những chấn thương nặng. Có những thời điểm Real Madrid tan hoang hàng thủ. 

Ancelotti
Ancelotti cùng Real Madrid vào Chung kết Champions League.

Vậy nhưng HLV Carlo Ancelotti cùng các học trò vẫn có thể vượt qua mọi chuyện. Sau khi vào Chung kết Champions League, nhà cầm quân người Italia cho biết:

"Chúng tôi đã gặp muôn vàn vấn đề mùa này. Không chỉ là những chấn thương dài hạn của Militao, Alaba hay Courtois đâu.

Chắc các bạn vẫn còn nhớ chúng tôi từng mất Vinicius 2 tháng. Trường hợp của Tchouameni hay Camavinga cũng tương tự.

Nhưng chúng tôi chưa bao giờ phàn nàn. Chúng tôi tự tìm cách khắc phục. Và hãy nhìn vào những gì chúng tôi làm được đến lúc này. 

Tôi rất biết ơn các cầu thủ. Họ luôn chăm chỉ, nỗ lực và tạo ra bầu không khí tuyệt vời. Đây có lẽ là đội hình tốt nhât tôi từng huấn luyện trong sự nghiệp."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X