Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti phủ nhận chuyện Ronaldo tái phát chấn thương

Thứ Năm 03/04/2014 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Ý khẳng định, quyết định rút Ronaldo ra ở gần cuối trận Real thắng Dortmund 3-0 như một biện pháp phòng ngừa mà thôi.

Có thật Ronaldo không bị tái phát chấn thương?
Có thật Ronaldo không bị tái phát chấn thương?

Với sự lên tiếng của Bale, Isco và Ronaldo khi nghênh tiếp Borussia Dortmund – khác xa mùa trước, Kền kền xem như đặt vé vào vòng bán kết. Tuy nhiên, giữa niềm hân hoan là mối lo bao trùm Bernabeu khi ngôi sao quan trọng nhất đội: Cristiano Ronaldo cho thấy những dấu hiệu khó chịu ở đầu gối trái, phải ngồi xuống.

Phút 80 của trận đấu, HLV Ancelotti đã rút Ronaldo ra và thay bằng Casemiro. Câu hỏi đặt ra, liệu có phải chân sút Bồ Đào Nha bị tái phát chấn thương?

“Cristiano không bị chấn thưong. Nó chỉ là chút ít phiền toái nhỏ với anh ấy”, HLV Ancelotti khẳng định:“Tôi thay thế Ronaldo như một biện pháp phòng ngừa và cũng muốn tăng cường hàng thủ. Tôi muốn anh ấy được nghỉ ngơi’, nhà cầm quân này nói thêm.

Bất kể có lời đảm bảo của Ancelotti thì mọi sự chú ý (cũng như hồi hộp) đổ dồn vào bộ phận y tế Real. Họ mong tin tốt lành về Ronaldo, bởi đây là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải cũng như World Cup đang ở rất gần. Không loại trừ, Real có thể mất át chủ bài này ở cuộc đối đầu với Real Sociedad vào cuối tuần.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X