Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: “Trước Sheriff, mọi thứ đều chống lại Real Madrid”

Thứ Tư 29/09/2021 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti đã bày tỏ sự không hài lòng khi Real Madrid thua sốc Sheriff Tiraspol 1-2 ngay trên sân nhà.

Tiếp Sheriff Tiraspol tới Santiago Bernabeu ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Real Madrid được kỳ vọng sẽ có trận thắng tưng bừng. Đối thủ của đoàn quân do Carlo Ancelotti dẫn dắt được đánh giá là không cùng đẳng cấp.

Real Madrid
Real Madrid thất bại 1-2 trước Sheriff ngay trên sân nhà

Nhưng ngay phút 25, Real Madrid đã bị dội một gáo nước lạnh. Jasurbek Yakhshiboev là tác giả bàn mở tỷ số cho Sheriff Tiraspol. Phải rất vất vả, Real mới có bàn gỡ hòa từ chấm phạt đền do công Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp có mùa giải thứ 17 liên tiếp ghi bàn ở Champions League, một kỷ lục của giải đấu.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Real làm được trong trận này. Phút 89, Sebastien Thill tung cú đá tuyệt đẹp ngoài vòng cấm giúp Sheriff Tiraspol có được chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Sau trận, HLV Carlo Ancelotti của Real có chia sẻ với phóng viên: “Hơn cả lo lắng, chúng tôi cảm thấy khó chịu. Real Madrid đã chơi với cường độ cao và mọi việc có vẻ tốt đẹp.”

Carlo Ancelotti
HLV Ancelotti dĩ nhiên không hài lòng với kết quả này

“Nhưng chúng tôi đã thất bại vì những tiểu tiết bất chấp toàn đội đã chơi tốt. Real Madrid đã có thể làm tốt hơn trong những pha xử lý quyết định nhưng thật khó để giải thích cho tất cả.”

“Real Madrid đã có cơ hội, thậm chí là rất nhiều. Đến Luka Jovic sau khi vào sân cũng có một vài cơ hội. Sau cùng, mọi thứ đều tốt cho Sheriff và ngược lại với chúng tôi.”

“Những chi tiết nhỏ đã khiến Real Madrid phải trả giá trong trận đấu này. Đó là một bài học cho chúng tôi trong tương lai bởi đó là một thất bại mà chúng tôi không đáng phải nhận.”

Đánh bại Real Madrid, Sheriff chễm trệ ở ngôi đầu bảng D với 6 điểm trọn vẹn sau 2 trận đầu. Ở ngày ra quân, đội bóng được xem là “lót đường” này đã hạ Shakhtar Donetsk 2-0. Còn Real, họ đứng thứ 2 với 3 điểm, hơn Inter và Shakhtar 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X