Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti muốn rút ruột đội bóng cũ Real Madrid

Thứ Ba 29/05/2018 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Carlo Ancelotti của Napoli đang bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ trẻ Achraf Hakimi và nhắm đưa cầu thủ này tới Naples vào mùa hè.

Ancelotti nhắm Hakimi
Napoli tính chiêu mộ Hakimi hè này hình ảnh

Napoli tính chiêu mộ Hakimi hè này

HLV Carlo Ancelotti đang tính toán sẽ tăng cường sức mạnh cho Napoli bằng cầu thủ trẻ Achraf Hakimi của đội bóng cũ Real Madrid.

Việc phải cạnh tranh với Dani Carvajal và Nacho Fernandez khiến cơ hội ra sân của cầu thủ người Ma-rốc bị giới hạn đáng kể. Anh chỉ được ra sân 16 lần cho Real Madrid ở mùa giải vừa qua.

Và theo tờ Tuttosport, HLV Ancelotti sẵn sàng chiêu mộ Hakimi và trao cơ hội cho cầu thủ này tại sân Stadio San Paolo vào năm sau. Anh được kỳ vọng có thể nâng cấp khả năng tấn công cánh của đội bóng nước Ý.

Hakimi và những chiến tích lịch sử

Sau khi Real đánh bại Liverpool hôm thứ Bảy tuần trước, Hakimi đã trở thành cầu thủ người Ma-rốc đầu tiên nâng cao chức vô địch UEFA Champions League.

Hồi tháng 12, anh cũng đã trở thành cầu thủ châu Phi thứ 6 ghi bàn cho Real Madrid, bên cạnh Emmanuel Adebayor (Togo), Javier Balboa (Guinea xích đạo), Mahamadou Diarra (Mali), Michael Essien (Ghana) và Geremi (Cameroon).

Trước đó, Achraf Hakimi có màn ra mắt trong màu áo Real Madrid hồi tháng 10. Anh trở thành cầu thủ người Ma-rốc đầu tiên chơi cho Real và là cầu thủ trẻ nhất ra sân ở La Liga mùa này. Ở thời điểm đó, Hakimi mới chỉ 18 tuổi 10 tháng 27 ngày.

Hakimi cũng được Zidane tin tưởng cho ra mắt Champions League trong hai trận lượt đi và về với Tottenham Hotspur.

Sinh ra ở Madrid, Hakimi được phép chơi cho đội tuyển Tây Ban Nha. Nhưng cuối cùng, cầu thủ này lựa chọn quê hương Ma-rốc và đã ra mắt ngay từ năm 2016.

Nhưng đây cũng là một lựa chọn không hề tồi của Hakimi khi Ma-rốc đã loại Mali để giành lấy tấm vé tham dự World Cup 2018. Hakimi cũng có mặt trong danh sách 23 cầu thủ đến Nga mùa hè này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng châu Âu khác:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X