Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti lên tiếng thách thức Real Madrid

Thứ Ba 11/04/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Bayern vs Real, HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao đội bóng cũ nhưng khẳng định Bayern sẽ là đội vào bán kết.


Những lá thăm may rủi đã đưa Bayern vs Real ở vòng tứ kết Champions League. Họ là những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch ở mùa giải này, và tất nhiên trận đấu này sẽ chiếm được sự quan tâm rất lớn từ NHM. Chính HLV Carlo Ancelotti là người giúp Los Blancos vô địch Champions League mùa 2013/14, nhưng lần này ông sẽ cùng Bayern đối đầu đội bóng cũ. NHM đội bóng nước Đức đang hy vọng những kiến thức về Real của Ancelotti sẽ đem lại những lợi thế nhất định cho “Hùm xám”.
Bayern vs Real Ancelotti thach thuc doi bong cu hinh anh
Bayern Munich đụng độ Real ở tứ kết Champions League 2016/17

Trước trận Bayern vs Real, HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao đội bóng cũ nhưng khẳng định Bayern sẽ là đội vào bán kết: “Họ đang là ĐKVĐ và tất nhiên chẳng anh đánh giá thấp một đội bóng vừa đăng quang ở mùa giải trước. Real đã dễ dàng đánh bại Napoli để vào tứ kết, họ cũng đang thăng hoa ở La Liga với vị trí dẫn đầu. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Song tôi nghĩ rằng Bayern hoàn toàn có thể giành vé vào bán kết. Chúng tôi sẽ chơi hết khả năng của mình trong hai trận đấu này để hướng đến một trong 4 chiếc vé vào bán kết”.
Bayern Munich hứa với Dortmund một điều khó tin
Không biết có phải chỉ mang tính chất an ủi sau thảm bại 1-4 vừa rồi hay không, ​Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge bất ngờ thề thốt không bao giờ “rút...

Giám đốc điều hành của Bayern, Rummenigge cũng đặt niềm tin rất lớn vào Ancelotti: “Tôi đã làm việc với nhiều huấn luyện viên tại Bayern. Ancelotti là người khiến tôi ấn tượng nhất, ông ấy đã gây ấn tượng với tôi bằng sự bình tĩnh và tận tụy trong công việc. Tôi đặt niềm tin rất lớn vào ông ấy, tôi muốn Ancelotti cùng Bayern đăng quang chức vô địch Champions League mùa này. Tôi nghĩ rằng ông ấy hoàn toàn có thể hoàn thành ước nguyện của tôi”.
Bayern vs Real Ancelotti thach thuc doi bong cu hinh anh 2
HLV Carlo Ancelotti quyết tâm đánh bại đội bóng cũ

Trước trận Bayern vs Real, đội bóng nhận tin buồn khi trung vệ Mats Hummels dính chấn thương và không kịp bình phục. Nhiều khả năng HLV Carlo Ancelotti sẽ dùng Javi Martinez để lấp vào vị trí mà hậu vệ Hummels để lại. Ngoài Hummels, HLV Ancelotti còn đứng trước khả năng không có sự phục vụ của thủ môn Manuel Neuer vì chấn thương đùi. Nếu họ không thể ra sân, đây sẽ là tổn thất không nhỏ với đội bóng nước Đức.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X