Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Khỏi COVID-19, HLV Ancelotti sẵn sàng chỉ đạo Real Madrid đấu Chelsea

Thứ Tư 06/04/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti sẽ có mặt tại Stamford Bridge để chỉ đạo Real Madrid đối đầu Chelsea trong trận Tứ kết lượt đi Champions League 2021/22.

Ancelotti đã khỏi COVID-19

Sáng 6/4 (theo giờ địa phương), HLV Carlo Ancelotti đã tiến hành test COVID-19 và có kết quả âm tính. Như vậy, ông đủ điều kiện để góp mặt tại Stamford Bridge trong trận Tứ kết lượt đi Champions League 2021/22 giữa Chelsea vs Real Madrid.

Lập tức, HLV Ancelotti có chuyến bay từ Madrid tới London để chuẩn bị cho trận đấu này. Các cầu thủ Real Madrid đã di chuyển tới đây từ ít ngày trước để làm quen với sân bãi và điều kiện thi đấu tại đây.

Rõ ràng, việc HLV Ancelotti có thể trực tiếp ra sân chỉ đạo là tin vui với Real Madrid. Trước đó, đã xuất hiện những lo ngại về việc ông không thể xuất hiện tại Stamford Bridge nếu vẫn có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Ancelotti chia sẻ sau trận thua Barca
Ancelotti đã khỏi COVID-19 và trực tiếp ra sân chỉ đạo Real Madrid đối đầu Chelsea.

HLV Ancelotti nhiễm COVID-19 vào ngày 30/3 vừa qua. Không có được sự chỉ đạo của HLV sinh năm 1959, Real Madrid đã phải rất nhọc nhằn mới có được chiến thắng 2-1 trước Celta Vigo tại La Liga cuối tuần qua.

Mùa trước, Real Madrid thất bại chung cuộc 1-3 trước Chelsea sau 2 lượt trận Bán kết Champions League. Vào lúc này, các thành viên của Los Blancos đang rất tự tin để hướng tới mục tiêu phục thù.

Trận Bán kết lượt đi Champions League 2021/22 giữa Chelsea vs Real Madrid diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 7/4 (theo giờ Việt Nam).

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Real MadridĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Real Madrid
Chelsea vs Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League trên sân Stamford Bridge, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues ở trận đấu này.
Nhận định Chelsea vs Real Madrid (02h00 ngày 7/4): Đòi nợ được không?Nhận định Chelsea vs Real Madrid (02h00 ngày 7/4): Đòi nợ được không?
Trong chuyến làm khách tại Stamford Bridge mùa trước, Real Madrid đã để thua 0-2. Los Blancos đang quyết tâm đòi nợ ở lượt đi tứ kết Champions League mùa này,...
Courtois cảnh báo Real trước trận gặp ChelseaCourtois cảnh báo Real trước trận gặp Chelsea
Sau chiến thắng trước Celta Vigo, thủ môn Thibaut Courtois chỉ ra điều Real Madrid cần sớm khắc phục nếu muốn giành kết quả tốt trước Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X