Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti hết lời tán dương Real sau màn vùi dập Dortmund 3-0

Thứ Năm 03/04/2014 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) HLV Carlo Ancelotti vừa dành những lời ngợi khen cho Real Madrid sau chiến thắng hoành tráng 3-0 trước Dortmund ở trận tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng nay.

Sau hai cú ngã đau điếng trước Barcelona và Sevilla, Real Madrid cuối cùng cũng gượng dậy bằng hai cơn mưa bàn thắng liên tiếp. Trước Vallecano, họ vùi dập đối thủ 5-0 và khi tái ngộ Dortmund, đội bóng đã loại chính Real ở mùa trước, họ cũng cho đối thủ này nếm mùi đau khổ. Trận đấu này coi như đã giúp Real đặt chân vào vòng bán kết, bất kể họ vẫn còn 90 phút vất vả nữa tại Signal Iduna Park. HLV Ancelotti dĩ nhiên rất hài lòng về các học trò.

Ancelotti còn nhiều việc phải làm để cải thiện hiệu quả thi đấu của Real Madrid
Ancelotti


Ông vừa dành những lời ngợi khen cho Real, với hy vọng duy trì tinh thần hưng phấn trong toàn đội: “Tôi rất hài lòng về kết quả và về những gì các cầu thủ đã thể hiện. Họ đã chơi tấn công áp đảo trong hiệp đầu, qua đó thu về kết quả mỹ mãn. Chúng tôi chơi rất giàu năng lượng, rất nhiệt huyết. Sang hiệp hai, chúng tôi lại chơi rất khoa học bằng bài phản công sắc sảo. Nhưng Dortmund cũng đã kịp chứng tỏ họ là một tập thể đoàn kết thực thụ khi sang hiệp hai. Điều đó cảnh báo Real phải thật cẩn trọng trong trận lượt về. Tốt nhất Real nên tạm quên đi lợi thế 3-0 đang có”.

Trong khi bên kia chiến tuyến, HLV Jurgen Klopp của Dortmund cũng thừa nhận thất bại: “Chúng tôi thua những bàn thua sớm. Chúng tôi không chơi đủ tốt để giành một kết quả khả quan. Có quá nhiều lỗ hổng được tạo ra và điều đó chỉ mang lợi cho đối thủ. Không chơi chặt chẽ là điều rủi ro nhất khi bạn gặp phải một hàng công chất lượng số một thế giới như của Real”.

Trận thua này coi như đã khép lại cơ hội của Dortmund vì với thực lực hiện tại, dù có đá sân nhà họ vẫn khó thay đổi số phận. Nên nhớ sân nhà mùa này không phải nơi Dortmund thăng hoa. Tại Bundesliga, họ đã thua đến 4 trận, giành 26 điểm trong khi sân khách là 29. Nếu tính trên BXH sân nhà, thầy trò Klopp chỉ đứng thứ 6 thay vì thứ 2 như hiện tại. 

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X