Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid phải trả giá vì quyết định khó hiểu của Ancelotti

Thứ Năm 18/05/2023 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti gây bất ngờ lớn khi để trung vệ Antonio Rudiger ngồi dự bị trước Man City và rồi Real Madrid đã phải trả giá với thảm bại 0-4.

Ancelotti gây khó hiểu khi xếp Rudiger dự bị trước Man City

HLV Carlo Ancelotti gây bất ngờ lớn khi để Antonio Rudiger ngồi dự bị trong trận Bán kết lượt về Champions League 2022/23 với Man City. Thay vào đó, Eder Militao được tin tưởng trao suất đá chính. 

Điều đáng nói, Rudiger đã chơi tốt ở trận lượt đi. Anh khóa chặt Erling Haaland và khiến chân sút người Na Uy gần như tàng hình trong suốt 90 phút tại Bernabeu. 

Real Madrid phải trả giá vì quyết định khó hiểu của Ancelotti 1
Dù chơi tốt ở trận lượt đi, Rudiger bất ngờ phải ngồi dự bị trong trận lượt về với Man City.

Trước giờ bóng lăn, cựu trung vệ Rio Ferdinand bày tỏ quan điểm về quyết định của HLV Ancelotti: "Việc xếp Rudiger ngồi dự bị là một quyết định lớn của HLV Ancelotti. Nếu ngày hôm nay, Militao không hoàn thành nhiệm vụ, có lẽ quyết định ấy HLV Ancelotti sẽ không được tha thứ."

Và rồi Real Madrid đã phải trả giá. Lời cảnh báo của Rio Ferdinand hoàn toàn chính xác. Từ trước khi Man City mở tỉ số, hàng thủ Real Madrid đã ít nhất 2 lần để Erling Haaland có cơ hội dứt điểm. Nếu không có sự xuất sắc của Courtois, có lẽ mành lưới của Los Blancos đã rung lên sớm hơn.

Phải tới phút 63, Rudiger mới được tung vào sân. Nhưng khi ấy đã quá muộn. Real Madrid đang bị dẫn 0-2 và thua thêm 2 bàn nữa, qua đó khép lại trận đấu với thảm bại 0-4. Thua chung cuộc với tổng tỉ số 1-5, Los Blancos dừng bước ở Bán kết Champions League 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X