Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: Đá với Liverpool không khó như PSG, Chelsea hay Man City

Thứ Hai 30/05/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Real Madrid ăn mừng chức vô địch Champions League 2021/22, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận rằng Liverpool dễ chơi hơn rất nhiều so với Man City hay Chelsea.

Ancelotti tiết lộ cách bắt bài Liverpool

Real Madrid đã giành danh hiệu Champions League thứ 14 trong lịch sử với chiến thắng 1-0 trước Liverpool vừa qua. Không chỉ có vậy, HLV Carlo Ancelotti cũng trở thành HLV đầu tiên có cho mình tới 4 chức vô địch C1.

Trong ngày Real Madrid ăn mừng danh hiệu Champions League thứ 14, HLV Carlo Ancelotti không ngại ngần tiết lộ cách bắt bài Liverpool cách đây ít ngày. Thậm chí, chiến lược gia người Italia thẳng thắn cho rằng đối đầu Liverpool còn dễ hơn so với các đối thủ trước đó.

"Nhiều người vẫn luôn nói rằng PSG, Chelsea hay Man City đen đủi còn Real Madrid thì may mắn. Có lẽ đây là lần hiếm hoi mà họ ghi nhận chúng tôi chơi ngang ngửa về mặt đẳng cấp so với đối thủ.

Đối đầu Liverpool thậm chí không khó như khi gặp PSG, Chelsea hay Man City. Chúng tôi đã lên kế hoạch rõ ràng cho trận Chung kết từ trước đó nhiều ngày.

Real Madrid Champions League 2022
Real Madrid giành danh hiệu Champions League thứ 14 trong lịch sử.

Chúng tôi đã không cho Liverpool có nhiều khoảng trống để khai thác. Tôi cũng phải thừa nhận rằng thứ bóng đá mà Real Madrid trình diễn đẹp mắt và hấp dẫn. Nhưng sẽ là điên rồ nếu triển khai bóng từ phần sân nhà hay đá đôi công với một CLB gây sức ép tốt như Liverpool.

Chúng tôi sử dụng nhiều bóng dài trong hiệp 1. Khi sức ép của họ trên phần sân chúng tôi suy giảm, Real Madrid kiểm soát bóng nhiều hơn, đặc biệt trong hiệp 2."

Giành danh hiệu Champions League thứ 14, Real Madrid tiếp tục giữ vững vị thế của đội bóng vĩ đại nhất lịch sử giải đấu. Số lần vô địch của Los Blancos thậm chí còn nhiều gấp đôi đội xếp thứ hai AC Milan (7 lần vô địch).

Niềm tin của Real MadridNiềm tin của Real Madrid
“Anh có 90 phút chuẩn bị nhưng lại đến đây hỏi 2 câu ngớ ngẩn” – Toni Kroos chửi thẳng mặt phóng viên sau khi cùng Real Madrid vô địch Champions League.
Thibaut Courtois lên tiếng về cơ hội giành QBV của Karim BenzemaThibaut Courtois lên tiếng về cơ hội giành QBV của Karim Benzema
Trong một chia sẻ mới nhất, thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid khẳng định tiền đạo Karim Benzema là ứng viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2022.
Toni Kroos nói điều mà CĐV Real Madrid nào cũng muốn ngheToni Kroos nói điều mà CĐV Real Madrid nào cũng muốn nghe
Phát biểu sau trận chung kết Champions League với Liverpool, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X