Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "Chúng tôi sẽ đánh bại Barca"

Thứ Ba 09/04/2013 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong buổi họp báo trước trận lượt về tứ kết Chmpions League diễn ra vào đêm nay, HLV Carlo Ancelotti đã rất tự tin khi tuyên bố rằng đội bóng của ông - Paris Saint-Germain sẽ đánh bại Barca ngay trên sân nhà NouCamp để giành quyền đi tiếp.
 
Barcelona sẽ bước vào trận đấu tối nay trên sân nhà NouCamp mà không có sự phục vụ của Lionel Messi. Đây là một tổn thất không hề nhỏ chút nào với đội bóng xứ Catalonia. Ngôi sao 25 tuổi người Argentina đã gặp phải chấn thương gân kheo trong trận hòa 2-2 với PSG tại sân Công viên các Hoàng Tử. 
Và với việc không có Messi trong đội hình, có vẻ như cơ hội để giành chiến thắng của PSG sẽ cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên, PSG vẫn phải rất dè chừng bởi trong trận đại thắng của Barca trước Mallorca vào cuối tuần vừa rồi, có thể thấy rằng HLV Tito Vilanova đã có sự chuẩn bị rất tốt với các phương án để thay thế Lionel Messi.

Lavezzi tỏa sáng với một cú đúp cho PSG
 PSG sẽ giành được chiến thắng trong trận đấu diễn ra vào tối nay ở NouCamp?
Trước những thông tin về sự bất lợi trong lực lượng của đối thủ, HLV Ancelotti có vẻ không mấy quan tâm và cho rằng các học trò của ông sẽ phải rất cẩn thận khi phải thi đấu trên sân nhà của Barca.
 
"Chúng tôi sẽ phải thi đấu rất tập trung và cẩn thận trước Barca. Chúng tôi phải phòng ngự thật tốt, tuy nhiên chúng tôi đến NouCamp không chỉ để phòng ngự. Chúng tôi cũng phải thể hiện được mình trên mặt trận tấn công. Và để làm được điều này, chúng tôi phải thể hiện được sự can đảm của mình." HLV Ancelotti chia sẻ với báo giới.
 
Bên cạnh việc khẳng định rằng PSG đến NouCamp với tinh thần quyết thắng, vị HLV người Italia còn cho rằng việc Messi không thể góp mặt trong trận đấu này không làm cho nhiệm vụ của họ trở nên dễ dàng hơn.
 
"Có hay không có Messi thì đối với chúng tôi nó vẫn như nhau. Barca không thể vì vắng Messi mà bớt đi sự nguy hiểm của mình. Dù Barca không có Messi thì chúng tôi vẫn phải thắng họ mới có thể lọt vào vòng bán kết." HLV Carlo Ancelotti chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X