Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti chính thức san bằng kỷ lục với Người Đặc Biệt

Thứ Năm 27/11/2014 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Real Madrid thắng Basel với tỷ số 1-0 đã giúp HLV Ancelotti san bằng kỷ lục ấn tượng của Jose Mourinho ở mùa giải 2011/2012, ngoài ra trận đấu còn chứng kiến việc Cristiano Ronaldo chính thức đuổi kịp kỷ lục của người đàn anh Raul tại Champions League.

Ancelotti lap ky luc hinh anh
Real Madrid đã có cho mình 15 trận toàn thắng trên mọi đấu trường

Real Madrid bước vào chuyến làm khách đến đất Thụy Sĩ trong cuộc đối đầu với CLB Basel với một tâm trạng vô cùng thoải mái. Sau thắng lợi 1-0 trước Liverpool trên sân nhà, đội bóng chủ sân Bernabeu đã chắc suất đi tiếp tại Champions League năm nay. Và trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay họ lại tiếp tục giành một chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước một đội chủ nhà được đánh giá yếu hơn hẳn.

Không những thế Kền Kền Trắng còn thể hiện một bộ mặt hết sức thuyết phục của nhà ĐKVĐ Châu Âu khi sau trận đấu này họ đã toàn thắng cả 5 trận đã đấu tại vòng bảng, ghi tới 12 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Bên cạnh đó chiến thắng này còn có ý nghĩa quan trọng hơn với HLV Carlo Ancelotti khi ông chính thức san bằng kỉ lục 15 trận toàn thắng trên mọi đấu trường của HLV Miguel Munoz ở mùa giải 1960/1961 và Jose Mourinho ở mùa giải 2011/2012.

Với kỷ lục này, Real Madrid của vị HLV người Ý đang ngày một trở nên hoàn hảo cho dù đã có sự xáo trộn nhất định trong đội hình trước khi mùa giải diễn ra và thậm chí cả trong thời gian gần đây. Sự ra đi đầy nuối tiếc của hai cái tên trụ cột Xabi Alonso và Di Maria đã khiến Kền Kền Trắng mất đi sự ổn định trong bộ khung mà Ancelotti đã dầy công gây dựng để đưa đội bóng đến chức vô địch Champions League mùa giải 2013/2014 một cách đầy thuyết phục.

Thế nhưng “cái khó ló cái khôn”, vị HLV 55 tuổi đã thể hiện được tài năng của mình khi khỏa lấp hoàn toàn chỗ trống mà hai cái tên này để lại. Bằng những bản hợp đồng mới như Toni Kroos hay James Rodriguez và những điều chỉnh ở vị trí của Luka Modric đã biến tuyến giữa của Real Madrid trở thành một tuyến giữa linh hoạt và đáng xem nhất Châu Âu. Ngay cả khi đội bóng gặp phải những chấn thương của Bale hay chính Modric, Ancelotti cũng lập tức đưa ra được phương án khi dùng Isco và hiệu quả đã vượt ngoài mong đợi.

Ngoài ra trận đấu này còn chứng kiến một kỷ lục khác khi ngôi sao sáng nhất của bầy Kền Kền Cristiano Ronaldo đã chính thức đuổi kịp kỷ lục ghi bàn của người đàn anh Raul tại Champions League với 71 bàn thắng. Tuy vậy anh vẫn phải đứng sau đại kình địch của mình là ngôi sao Lionel Messi với 74 bàn sau khi tiền đạo người Argentina vừa lập được cú hattrick ấn tượng trong trận đấu diễn ra ngày hôm qua.

Chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 của Real Madrid trên đất Thụy Sĩ:



Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X