Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "1 thất bại mang tới nhiều bài học hơn 10 chiến thắng"

Thứ Tư 26/10/2022 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti rất lạc quan sau khi cùng Real Madrid nhận thất bại 2-3 trong chuyến làm khách tới sân của Leipzig tại lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League.

Real Madrid thua sốc Leipzig

Chuỗi trận thăng hoa của Real Madrid đã bị chặn đứng với thất bại 2-3 trước Leipzig tại lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League. Trận thua này không ảnh hưởng nhiều tới Los Blancos vì họ đã chắc chắn có mặt ở vòng Knock-Out.

Đây mới chỉ là thất bại đầu tiên mà thầy trò Carlo Ancelotti phải nhận kể từ đầu mùa. Với chiến lược gia người Italia, điều quan trọng là các học trò của ông cần rút ra những bài học cho riêng mình.

Ancelotti 1 thất bại mang tới nhiều bài học hơn 10 chiến thắng 1
Real Madrid bất ngờ thua Leipzig 2-3.

HLV Ancelotti chia sẻ sau trận:

"Thất bại này đến không phải vì chúng tôi chơi với thái độ không tốt. Tôi không nhận thấy điều này ở bất cứ thành viên nào trong đội cả.

Leipzig đã chơi tốt, có được lợi thế dẫn bàn từ tình huống cố định. Các pha phản công của họ cũng cho thấy được nhiều sự nguy hiểm.

Bị dẫn trước khiến mọi chuyện khó khăn hơn với chúng tôi. Chúng tôi đã cố gắng để lật ngược thế cờ nhưng không thể.

Ai ra sân cũng muốn giành chiến thắng. Chúng tôi muốn thắng trận này để giành ngôi nhất bảng. Nhưng trong bóng đá, chúng ta đều hiểu rằng dù có xuất sắc đến đâu thì cũng đến một lúc nào đó phải nhận thất bại thôi. Bạn phải biết chấp nhận. Đôi khi, 1 thất bại mang tới cho chúng ta nhiều bài học hơn là 10 chiến thắng."

Gục ngã trước Leipzig, nhà vua Real Madrid chấm dứt mạch bất bạiGục ngã trước Leipzig, nhà vua Real Madrid chấm dứt mạch bất bại
Thầy trò Ancelotti đã phải nhận trận thua đầu tiên trong mùa giải 2022/23 khi bị chủ nhà Leipzig quyết tâm và khát khao hơn hạ gục tại lượt thứ 5 vòng bảng Champions League. Dù vậy thất bại này có lẽ chẳng tác động quá mạnh tới Real bởi họ đã giành quyền đi tiếp từ trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X