Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: Chỉ cần Real Madrid có niềm tin vào chính bản thân mình là đủ

Thứ Năm 05/05/2022 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti tỏ ra đầy hạnh phúc sau khi cùng Real Madrid đánh bại Man City để ghi tên mình vào Chung kết Champions League 2021/22.

Real Madrid lọt vào Chung kết Champions League

Real Madrid đánh bại Man City với tỉ số 3-1 trong trận Bán kết lượt về Champions League theo kịch bản đầy kịch tính, qua đó thắng 6-5 chung cuộc. Kết quả này giúp Los Blancos thẳng tiến vào Chung kết đối đầu Liverpool.

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti vô cùng tự hào với những gì các học trò đã thể hiện. Ông chia sẻ:

"Không nhiều người tin rằng chúng tôi có thể làm nên điều thần kì, nhưng điều quan trọng là các cầu thủ có niềm tin vào chính bản thân mình. Tại Bernabeu, chúng tôi chỉ cần 1 tia hy vọng thì cũng đủ làm nên điều kì diệu. 

Real Madrid vs Man City
Real Madrid vượt qua Man City với tổng tỉ số 6-5 để góp mặt trong trận Chung kết Champions League 2021/22.

Chúng tôi cũng đã làm điều tương tự trước PSG, Chelsea. Đó là điều kì diệu mỗi khi Real Madrid được thi đấu tại Bernabeu, nơi luôn mang tới cho chúng tôi cảm giác thân thuộc."

Chiến lược gia người Italia cũng không ngần ngại tiết lộ mục đích của mình khi tạo ra những sự thay đổi trong hiệp 2 để giúp Real Madrid lật ngược thế cờ, trong đó phải kể tới việc rút Luka Modric ra khỏi sân:

"Tôi muốn có những sự thay đổi. Kroos, Modric cùng Casemiro đã có một trận đầu tuyệt vời. Nhưng đôi khi chúng ta cần tới yếu tố sức mạnh khi thế trận mở và không nặng về chiến thuật. Ngày hôm qua, tôi đã nói với các cầu thủ rằng không quan trọng là ai đá chính, quan trọng là những con người ở trên sân khi trận đấu khép lại."

Real Madrid phát thông điệp cảnh báo Liverpool tương tự năm 2018Real Madrid phát thông điệp cảnh báo Liverpool tương tự năm 2018
Real Madrid đã gửi thông điệp cảnh báo tới Liverpool trước thềm trận chung kết diễn ra ở Paris vào cuối tháng này.
Ancelotti lập kỷ lục khủng ở C1, Pep Guardiola đào sâu lời nguyền bán kếtAncelotti lập kỷ lục khủng ở C1, Pep Guardiola đào sâu lời nguyền bán kết
Carlo Ancelotti và Pep Guardiola đều lập được những kỷ lục mới sau trận đấu tại Bernabeu. Nhưng chỉ Ancelotti là người có được niềm vui sau cuối.
Laporte tát thẳng mặt Modric rồi lăn ra ăn vạ thô thiểnLaporte tát thẳng mặt Modric rồi lăn ra ăn vạ thô thiển
Laporte và Modric đã phải nhận thẻ vàng sau một tình huống cãi cọ dẫn tới động tay động chân đầu trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X