Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti bị Real sa thải, “Chúa nhẫn” Raul cũng phải lên tiếng kêu oan

Thứ Bảy 30/05/2015 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ việc Real sa thải HLV Ancelotti vẫn chưa hề giảm nhiệt, và mới đây ngay cả huyền thoại Raul Gonzalez cũng đã lên tiếng bênh vực Carletto.

Raul len tieng ve vu Real sa thai HLV Ancelotti hinh anh
Raul lên tiếng bênh vực HLV Ancelotti

La Liga mùa giải 2014/2015 đã hạ cuối tuần trước, tuy nhiên dư luận trong những ngày gần đây vẫn đang xôn xao về việc Real sa thải HLV Ancelotti sau 2 năm gắn bó. Sau một mùa giải thất bại và không giành được bất cứ danh hiệu nào, vị chiến lược gia người Italia đã phải ngậm ngùi nói lời chia tay với sân Bernabeu, dù trước đó chỉ 1 năm, ông còn là người hùng trong chiến tích La Decima của Kền kền trắng.

Đã có rất nhiều cầu thủ Real chia sẻ sự tiếc nuối trong ngày Ancelotti ra đi, và mới đây ngay cả huyền thoại một thời của đội bóng là Raul Gonzalez cũng lên tiếng ủng hộ Carletto. Phát biểu trên tờ AS, “Chúa nhẫn” cho biết: “Không ai có thể phủ nhận sự thật rằng Ancelotti đã làm rất tốt công việc của mình. Tôi nghĩ ông ấy cần phải được cảm ơn vì những gì đã làm. Cứ mỗi mùa giải kết thúc mà đội bóng không thể giành được danh hiệu nào thì mọi việc đều trở nên rất khó khăn. Sẽ có những sự thay đổi trên băng ghế HLV và cả với các cầu thủ nữa, nhưng đó là điều bình thường ở một CLB lớn như Real Madrid.”

Mặc dù vẫn biết chủ tịch Florentino Perez không phải là người có tính kiên nhẫn với các HLV, tuy nhiên việc người đứng đầu “Nhà trắng” quyết định quá phũ phàng với Ancelotti cũng gây ra nhiều phản ứng dữ dội từ dư luận. Không giống như những người tiền nhiệm Jose Mourinho hay Manuel Pellegrini, Carletto nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía các cầu thủ cũng như CĐV của đội bóng. Nhưng với Perez, hiệu quả vẫn được đặt lên hàng đầu và Ancelotti rõ ràng đã không thể hiện được điều đó trong mùa giải năm nay.

Hiện tại sau khi Real sa thải HLV Ancelotti, chủ tịch Perez cùng các đồng sự đang nhắm tới Rafael Benitez để lên nắm quyền tại Bernabeu. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chấm dứt hợp đồng với Napoli vài ngày trước đây và khả năng “vua đấu cúp” ngồi vào chiếc ghế nóng của Los Blancos trong thời gian tới là rất cao.

Xem lại những hình ảnh đàng nhớ của HLV Ancelotti tại Real Madrid

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X