Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Vào Chung kết C1, HLV Ancelotti khóc trong vòng tay của con trai

Thứ Năm 05/05/2022 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá hạnh phúc sau khi cùng Real Madrid vào Chung kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti bật khóc trong vòng tay của con trai mình.

Real Madrid vào Chung kết Champions League

Lội ngược dòng ngoạn mục trước Man City với chiến thắng 3-1 trong trận Bán kết lượt về, Real Madrid giành vé vào Chung kết Champions League 2021/22 khi thắng 6-5 chung cuộc.

Sau chiến thắng kịch tính, HLV Carlo Ancelotti không kìm nén được cảm xúc của mình. Sau khi tiếng còi mãn cuộc từ trọng tài vang lên, chiến lược gia người Italia ôm lấy trợ lý cũng là con trai mình, Davide Ancelotti và không kìm nén được những giọt nước mắt.

Ancelotti
HLV Ancelotti ôm lấy con trai và bật khóc sau khi vào Chung kết C1.

Khoảnh khắc xúc động trên đã được các phóng viên tại sân ghi lại. "Carlo và Davide Ancelotti. Cha và con. Một khoảnh khắc tuyệt vời để chia sẻ cùng nhau", kênh BT Sport bình luận trên Twitter.

Với việc cùng Real Madrid lọt vào Chung kết Champions League 2021/22, HLV Ancelotti lập nên kỉ lục mới. Ông trở thành HLV đầu tiên góp mặt ở 5 trận Chung kết C1. Chiến lược gia người Italia từng đưa AC Milan vào tới trận chung kết các năm 2003, 2005 và 2007. Sau đó, Ancelotti cũng giúp Real Madrid tiến tới trận chung kết năm 2014.

Trong 4 trận Chung kết trước đó từng tham dự, có tới 3 lần HLV Ancelotti đang quang. Nhà cầm quân 62 tuổi đang cùng Zinedine Zidane là những HLV có số lần vô địch Champions League nhiều nhất.

Trọng tài thổi còi sớm, tước cơ hội cuối cùng của Man City trước RealTrọng tài thổi còi sớm, tước cơ hội cuối cùng của Man City trước Real
Các CĐV Man City tỏ ra không hài lòng khi trọng tài thổi còi hết giờ sớm 10 giây ở trận bán kết Champions League vừa qua.
Bắn hạ Man City, Karim Benzema cân bằng kỷ lục của RonaldoBắn hạ Man City, Karim Benzema cân bằng kỷ lục của Ronaldo
Karim Benzema đã chính thức san bằng kỷ lục ghi bàn siêu khủng của người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo tại Champions League với pha lập công hạ gục Man City.
VIDEO: Cầu thủ Real Madrid nhảy múa cực sung sau khi vào Chung kết C1VIDEO: Cầu thủ Real Madrid nhảy múa cực sung sau khi vào Chung kết C1
Sau khi đánh bại Man City với tổng tỉ số 6-5 trước Man City để lọt vào Chung kết Champions League, các cầu thủ Real Madrid cùng nhau ăn mừng cuồng nhiệt ngay...
Ancelotti: Chỉ cần Real Madrid có niềm tin vào chính bản thân mình là đủAncelotti: Chỉ cần Real Madrid có niềm tin vào chính bản thân mình là đủ
HLV Carlo Ancelotti tỏ ra đầy hạnh phúc sau khi cùng Real Madrid đánh bại Man City để ghi tên mình vào Chung kết Champions League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X