Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: “Arsenal có thể đánh bại Bayern Munich”

Thứ Tư 04/11/2015 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti mới đưa ra nhận định rằng nếu khai thác được tốc độ của hàng công cộng với một chút may mắn Arsenal sẽ đánh bại Bayern một lần nữa.


Sau hai thất bại tồi tệ trước những đội bị đánh giá thấp hơn là Dinamo Zagreb và Olympiakos, Arsenal đã nhen nhóm lại hy vọng giành vé vào vòng knock-out Champions League sau khi đánh bại ông lớn Bayern Munich 2-0 ở lượt trận thứ 3. Đó là trận đấu hoàn hảo về mặt chiến thuật của Pháo thủ khi họ dù không kiểm soát bóng nhiều hơn, không có thể trận vượt trội nhưng rất sắc sảo ở những pha bóng cuối cùng. Cộng với việc các cầu thủ Bayern điển hình là thủ thành Manuel Neuer mắc sai lầm, đội bóng Anh đã giữ lại 3 điểm ở lại sân nhà.

HLV Carlo Ancelotti noi ve tran dau Bayern Munich vs Arsenal hinh anh
Ancelotti chỉ ra cách thức đánh bại Bayern cho Arsenal

HLV Carlo Ancelotti, người đã từng dự đoán một chiến thắng cho Bayern ở lượt đi tin rằng sẽ có rất nhiều khó khăn cho Arsenal ở màn tái đấu rạng sáng thứ 5 này khi thầy trò Pep Guardiola sẽ được trở lại sân nhà Allianz Arena. Theo ông, Pháo thủ sẽ cần có một chiến thuật hợp lý cũng như cần tới yếu tố thần tốc để có thành công.

“Arsenal đánh bại Bayern là một bất ngờ lớn nhưng đây là bóng đá”, cựu thuyền trưởng Chelsea và Real Madrid nói với tờ Goal. “Arsenal đã thay đổi rất nhiều và bây giờ hơn bao giờ hết họ cần khai thác tốc độ từ các cầu thủ tấn công. Khi đối đầu với Bayern cần một hàng thủ vững chắc cũng như tận dụng tốc độ của các mũi nhọn phía trên và đó là cách duy nhất để Arsenal có thể chiến thắng.”

Trước trận Bayern vs Arsenal: “Giáo sư” có vá nổi lỗ hổng Bellerin?
(Bongda24h.vn) – Sau khi càn quét không thương tiếc hàng tiền vệ của Arsenal, cơn bão chấn thương đã tiếp tục cướp đi một cái tên cực kỳ quan trọng của đội...

Như lời Ancelotti, Arsenal cần tốc độ để đánh bại được Bayern. Chỉ có điều vận đen đã tới với họ ngay trước trận đại chiến Bayern Munich vs Arsenal
trên đất Đức khi chỉ trong vòng một tuần 3 trụ cột đều thuộc vào hàng “thần gió” của họ đều dính chấn thương. Sau bộ đôi Alex Oxlade-Chamberlain và Theo Walcott đều rời sân giữa chừng ở trận thua Sheffield Wednesday tại Cúp Liên đoàn, mới đây tới lượt hậu vệ Hector Bellerin chấn thương háng và phải ngồi nhà ở lượt trận thứ 4 Champions League. Như vậy tới lúc này danh sách chấn thương của Arsenal đã có tổng cộng 10 người với phân nửa là các trụ cột.

Trực tiếp trận đấu Bayern vs Arsenal

Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X