Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ăn thẻ đỏ trận gặp Real, Verratti lên tiếng chỉ trích... Messi

Thứ Ba 20/03/2018 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 1/8 Champions League đã trôi qua một thời gian, và lúc này sao PSG mới lên tiếng. Theo đó, tiền vệ Marco Verratti chỉ trích Messi vì chiếc thẻ đỏ anh phải nhận.


Sau khi bị Kền kền trắng ghi bàn trước, nâng tỷ số 2 lượt trận thành 4-1, PSG đã cực kỳ bối rối ngay trên sân nhà Công viên các Hoàng tử. Tiền vệ trụ cột Marco Verratti trong một pha tấn công đã bị mất bóng, sau đó anh nổi khùng với trọng tài và phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.
 
Trong tình thế bị dẫn bàn và chơi thiếu người, PSG dù rất cố gắng cũng không thể lật ngược thế cờ. Và mới đây khi nhìn lại sự cố đó, Marco Verratti chỉ trích Messi khi cho rằng, sẽ chẳng có vấn đề gì nếu siêu sao người Argentina làm như vậy. Anh cho biết: “Tôi đã có hành động sai lầm trong trận gặp Real Madrid.”
 
“Nhưng đó là một chiếc thẻ đỏ quá nặng tay và trọng tài hoàn toàn có thể khoan dung hơn. Đó là một phản ứng chẳng mấy tốt đẹp gì, nhưng tôi không hề xúc phạm ai. Trong khi đó, Lionel Messi thường đi xung quanh và chỉ ngón tay vào mặt trọng tài, nhưng anh ấy thậm chí không bị phạt” – Verratti chỉ trích Messi.

An the do tran gap Real Verratti chi trich Messi hinh anh

Bị đuổi khỏi trận gặp Real, Verratti chỉ trích Messi


“Tôi cần phải cố gắng cải thiện. PSG không thua kém Real Madrid quá xa. Chúng tôi đã nghĩ rằng đội bóng có thể đi tiếp, nhưng một vài sự cố đã dẫn đến sự thay đổi. Việc thiếu vắng Neymar cũng giống như bạn đem Messi khỏi Barca vậy.”
 
“Họ là những cầu thủ hàng đầu và chiếm 30% sức mạnh của toàn đội. Chúng tôi rất may mắn khi sở hữu Neymar trong đội, anh ấy có giá trị rất cao bởi Neymar thực sự là một cầu thủ đẳng cấp” – tiền vệ Italia chia sẻ.
 
Bên cạnh đó, Marco Verratti cũng nói về tương lai của mình: “Tôi có đọc ở đâu đó rằng Raiola muốn đưa tôi đến Barca. Đó là một thông tin không đúng sự thật. Tôi đã nói chuyện với CLB và họ biết tôi nghĩ gì, tôi muốn ở lại đây. Tôi muốn giành chiến thắng cùng PSG, đội bóng đã cho tôi cơ hội phát triển và cùng chia sẻ một kế hoạch đầy tham vọng.”
 
“Tôi hy vọng các đồng đội của mình cũng nghĩ như vậy, bởi một thất bại không thể xóa nhòa những gì chúng tôi đã làm được. Nếu PSG muốn đạt những chiến tích ấn tượng hơn, chúng tôi cần những cầu thủ tuyệt vời và Neymar là một trong số đó.”

Neymar sẽ gắn bó lâu dài với PSG nếu...
Tương lai Neymar tiếp tục trở thành đề tài được báo giới bàn luận, theo đó cầu thủ người Brazil chỉ ở lại PSG nếu được tăng lương gấp đôi.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X