Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

An ninh cho trận đấu Real Madrid vs Legia Warszawa được siết chặt

Thứ Hai 17/10/2016 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

An ninh cho trận đấu tại Champions League đêm thứ 3 giữa Real Madrid và Legia Warszawa tại sân Bernabeu đang được đề cao trong bối cảnh xuất hiện lo ngại về việc những ultra có thể làm loạn.


Đêm thứ 3 tới, Real Madrid sẽ tiếp đón Legia Warszawa tới sân nhà Santiago Bernabeu trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Champions League. Trận đấu này được giới chức trách ở thành phố Madrid đặc biệt chú ý bởi nguy cơ cao có thể xảy ra sự cố liên quan tới một số CĐV cực đoan của đội khách. Tờ Marca cho biết cảnh sát Ba Lan đang ở Madrid để giúp đỡ công tác chuẩn bị và tổng số nhân viên an ninh làm nhiệm vụ lên đến khoảng 2.200 người.

An ninh cho tran dau Real Madrid vs Legia Warszawa duoc siet chat hinh anh
Khung cảnh hỗn loạn các CĐV Legia tạo ra ở trận với Dortmund

Bên cạnh đặt chốt xung quanh sân Bernabeu, cảnh sát cũng được huy động tới những địa điểm đông đúc tại trung tâm thủ đô Tây Ban Nha, nơi những người hâm mộ thường đến tụ họp. Một nhân viên an ninh tiết lộ với hãng tin ABC rằng những biện pháp phòng ngừa đặc biệt đã được lên kế hoạch: “Có rất nhiều mối quan tâm trong dịp này. Chính phủ và CLB Real Madrid đã được thông báo trước 2 tuần trước khi trận đấu với Legia diễn ra.”

Sau chuỗi hành vi phân biệt chủng tộc, đốt pháo sáng và gây rối loạn đám đông của các CĐV Legia trong thất bại 0-6 trước Borussia Dortmund, Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đã ra quyết định phạt đội bóng Ba Lan 80.000 Euro đồng thời phải thi đấu trận sân nhà tiếp theo mà không có khán giả. Dự kiến, đó sẽ là khi Legia tiếp đón Real vào rạng sáng ngày 3/11 tới.

Trước mắt, ở trận với Real tại Bernabeu, UEFA đã phân bổ 4.000 vé Legia song theo như thông tin từ các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha, sẽ có khoảng 300 ultra có thể có vé chính thức. Đó là lý do phía cơ quan an ninh tại Madrid đã lên kế hoạch chi tiết để ngăn chặn pháo sáng hoặc pháo hoa lọt vào trong sân cũng như các hành động gây rối loạn diễn ra. Họ cũng cố gắng ngăn các CĐV Legia ngồi ở những nơi ngoài quy định trong sân bằng cách khóa cửa mua vé trực tuyến thông qua sử dụng thẻ ngân hàng Ba Lan.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của tờ AS thì vẫn có những hành vi lách luật khi nhờ người thân mua vé từ các nước khác, không sử dụng thẻ ngân hàng Ba Lan hay nhờ một đứa trẻ tới mua vé và không gặp trở ngại gì.

Real Madrid sẽ phải thi đấu tại sân không khán giả ở Ba Lan
(Bongda24h) - Real Madrid sẽ phải tới Ba Lan làm khách tại sân vận động bị cấm khán giả của Legia Warsaw tại Champions League.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X