Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ăn mừng quá khích, Mourinho vẫn phản pháo huyền thoại Man Utd

Thứ Tư 28/11/2018 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha ra sức bảo vệ hành động đập phá của công của mình sau khi Fellaini ghi bàn trong thời gian bù giờ và ấn định chiến thắng nhọc nhằn trước Young Boys.

Tung chân đá bay một giá đựng nước và rồi cục súc hơn khi ném mạnh giá đựng nước tội nghiệp còn lại, đó là hình ảnh của Jose Mourinho sau khi sau khi học trò cưng Fellaini tỏa sáng trong thời gian bù giờ để mang về chiến thắng nhọc nhằn Man Utd 1-0 Young Boys.

HLV Mourinho ăn mừng trận MU vs Young Boys, đáp trả huyền thoại hình ảnh
HLV Mourinho ăn mừng trận MU vs Young Boys

Đó có lẽ là khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc của HLV người Bồ Đào Nha nên giải thích phần nào cho hành động thiếu kiềm chế kiểu dạng “phá hoại của công” như vậy. Mặc dù vậy, các huyền thoại Quỷ Đỏ như Rio Ferdinand và Paul Scholes vẫn không sao có thể chấp nhận và lên tiếng chỉ trích kịch liệt sự quá khích khó coi đó.

Tuy nhiên với cá tính mạnh mẽ của mình, Mourinho tất nhiên không thể ngồi yên chịu trận. Người Đặc Biệt ngay sau đó đã có đáp trả gay gắt, chua ngoa:

“Tôi muốn mời những người chỉ trích tôi đến đây và đứng bên đường pitch làm HLV thử xem sao.”

“Cơ mà tôi nghĩ sẽ tốt hơn cho họ khi đi nghỉ mát ở Barbados, nằm xem tivi và nghịch điện thoại. Chắc chắn mấy cái đó sung sướng hơn việc đứng chỉ đạo cả 90 phút căng thẳng rồi. Những HLV thực thụ không bao giờ chỉ trích người khác vì phản ứng cảm xúc bên ngoài đường biên, bởi ai cũng đã từng trải qua như vậy. Những người chỉ biết đến ấm êm cả đời thì lại là chuyện khác rồi.”

Nhọc nhằn vượt ải Young Boys, Man Utd cũng chính thức vượt qua vòng bảng Champions League và giành vé đi tiếp vào vòng knock-out. Lý do bởi trong trận đấu cùng giờ, Juventus cũng đã chiến thắng Valencia với tỷ số tối thiểu tương tự.

M.U lê lết vào vòng 1/8 Champions League 2018/19: Niềm vui đằng sau kiếp “ăn đong”
Bàn thắng phút bù giờ của Marouane Fellaini đã cứu Man United cũng như Jose Mourinho khỏi những chỉ trích nặng nề. Nhưng dư âm MU 1-0 Young Boys thực ra cũng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X