Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm Messi trở lại sau chấn thương

Thứ Sáu 22/03/2024 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã xác định thời điểm siêu sao Lionel Messi trở lại sau chấn thương mới gặp phải ở Inter Miami gần đây.

Ấn định thời điểm Messi trở lại sau chấn thương

Lionel Messi đã phải rời sân sớm ở trận đấu với Nashville tại CONCACAF Champions Cup hôm 13 tháng 3. Để đảm bảo an toàn cho siêu sao người Argentina, Inter Miami quyết định cho anh nghỉ ngơi ở trận thắng 3-1 trước D.C. United.

Lionel Messi
Ấn định thời điểm Messi trở lại sau chấn thương

Messi cũng bị gạch tên khỏi đội hình tuyển Argentina ở đợt tập trung lần này. Hiện tại, Messi đang tập nhẹ tại Florida. Được biết, vấn đề của Messi không quá nghiêm trọng, nhưng Inter Miami không vội để ngôi sao của mình trở lại thi đấu.

Theo phóng viên Hernan Claus của tờ Diario Ole, Messi không thể ra sân ở trận đấu với New York Red Bulls cuối tuần này. HLV Tata Martino cũng không có sự phục vụ của Messi cho trận đấu với New York City hôm 30 tháng 3. Kế hoạch là Messi sẽ trở lại ở trận đấu tại Champions Cup gặp Monterrey vào ngày 3 tháng 4.

Claus khẳng định quá trình hồi phục của Messi đang diễn ra tốt. Inter Miami tự tin rằng Messi sẽ đạt trạng thái thể lực tốt nhất khi gặp gỡ đại diện của Mexico tại sân vận động Chase vào tháng sau.

Ở mùa giải năm nay, Messi đang có những đóng góp tích cực trên hàng công Inter Miami. Trong 5 lần ra sân, Messi đã ghi 5 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo. Thành tích của Inter Miami cũng nhờ thế mà được cải thiện. Hiện tại, đội bóng này đang dẫn đầu ở Liên đoàn miền Đông với 10 điểm sau 5 trận đấu. Cơ hội để Inter Miami giành một vé dự vòng chung kết MLS là vô cùng sáng sủa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X