Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức ấn định thời điểm đá bù trận Man City vs Monchengladbach

Thứ Tư 14/09/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - UEFA đã công bố thời điểm đá bù trận đấu giữa Man City với Borussia Monchengladbach sau khi tạm hoãn vì lý do thời tiết.

 
Trận đấu giữa Man City với Monchengladbach ở lượt trận đầu tiên Champions League 2016-17 đã bị hoãn vì lý do thời tiết. Trước khi trận đấu diễn ra khoảng 25 phút, một cơn mưa lớn bất ngờ đổ xuống thành phố Manchester khiến sân Etihad không thể thoát nước kịp.
 
Chinh thuc an dinh thoi diem da bu tran Man City vs Monchengladbach.
UEFA đã chính thức ấn định thời điểm đá bù trận Man City vs Monchengladbach.

Sau khi kiểm tra mặt sân, UEFA tuyên bố tạm hoãn trận đấu vì e ngại lý do an toàn cho các cầu thủ. Theo đúng luật của UEFA, trận đấu sẽ được đá bù vào 24 giờ sau đó theo đúng khung giờ nhưng Monchengladbach muốn đá sớm hơn bởi họ có trận đấu vào thứ Bảy tại Bundesliga.
 
Tuy nhiên, đề nghị này của Monchengladbach không được chấp thuận khi UEFA chính thức ấn định thời điểm đá lại là 19h45 theo giờ địa phương (1h45 giờ Việt Nam - PV). Monchengladbach tỏ ra không hài lòng khi cho biết "90%" cổ động viên đến từ Đức không thể ở lại đến thời điểm đó để cổ vũ.
 
Markus Aretz - phát ngôn viên của Monchengladbach - cho biết: "Chúng tôi yêu cầu trận đá lại diễn ra vào 18h00 vì lý do thể thao khi phải bay về Đức. Điều đó rất quan trọng với chúng tôi nhưng Man City không chấp nhận. Chúng tôi không hiểu vì sao. Họ yêu cầu chúng tôi phải thi đấu vào lúc 19h45 và UEFA thực hiện điều đó".
 
"Dù không hài lòng nhưng chúng tôi phải chấp nhận. Man City có phương án hỗ trợ khi cho phép chúng tôi qua đêm tại học viện của họ. Nhưng điều này căn bản chẳng phải là giúp đỡ gì hết bởi việc bố trí khách sạn đâu phải vấn đề lớn với họ. Rõ ràng chúng tôi bất lợi khi phải ở lại thêm một ngày so với kế hoạch cũng như thi đấu mà không có sự cổ vũ của khán giả".

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X