Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

America vs Real Madrid (17h30 15/12): Đại tiệc mừng QBV 2016

Thứ Năm 15/12/2016 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Ronaldo đã lần thứ 4 giành QBV sau buổi gala trao giải của tờ France Football cách đây 3 ngày. Hôm nay sẽ dịp để Kền kền trắng có một trận đấu tưng bừng trong trận America vs Real Madrid để chúc mừng tân QBV 2016.

Chính vì bận phải cùng Real bay sang Nhật Bản tham dự FIFA Club World Cup 2016 nên Ronaldo đã vắng mặt tại lễ trao giải QBV 2016. Tuy nhiên không nằm ngoài dự kiến, siêu sao 31 tuổi đã vượt qua MessiGriezmann để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016 theo bình chọn của các nhà báo. Hôm nay, chủ nhà QBV 2016 sẽ có trận đấu tại bán kết Cúp thế giới các CLB. Rõ ràng, Ronaldo và các đồng đội có lý do để biến trận đấu này thành một bữa tiệc ăn mừng. Đương nhiên rồi, America là cái tên quá khiêm tốn để có thể ngăn cản nhà ĐKVĐ Champions League làm được điều đó.

Zidane: Chẳng ai tại Real Madrid vươn tới đẳng cấp Cris Ronaldo
(Bongda24h) - Zinedine Zidane thừa nhận rằng Cris Ronaldo là cầu thủ đẳng cấp nhất mà ông đang có trong tay sau khi chứng kiến CR7 giành Quả bóng vàng thứ tư...

America đã có 2 mùa giải liên tiếp thống trị CONCACAF Champions' Cup, giải đấu được coi là Champions League của Bắc Trung Mỹ. Nhưng đó là câu chuyện ở “ao làng”, còn khi bước ra đấu trường thế giới tại FIFA Club World Cup thì thầy trò HLV La Volpe thậm chí còn chẳng khá hơn các đại diện của châu Á, châu Phi là bao. Năm 2015, Las Águilas đã tham dự giải đấu này và chỉ đứng 5/6 đội tham dự. Họ thua nhà vô địch châu Á Guangzhou Evergrande ở tứ kết và phải vất vả mới thắng được Mazembe ở trận tranh hạng 5.

America vs Real Madrid (17h30 1512) Dai tiec mung QBV 2016 hinh anh goc
Preview: CF America - Real Madrid

Năm nay mọi thứ có khá hơn cho America khi họ đã vượt qua đại diện của châu Á ở tứ kết. Tuy nhiên màn trình diễn của đại diện Bắc Trung Mỹ cũng là rất hạn chế. Họ bị Jeonbuk dồn ép và dẫn bàn trong khoảng 1 giờ thi đấu. Chỉ nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Romero thì Las Águilas mới lội ngược dòng thắng lại 2-1. Trong cú đúp của chân sút người Argentina, 1 bàn từ đánh đầu, 1 bàn phần nhiều nhờ may mắn khi chạm chân hậu vệ Jeonbuk làm đổi hướng. Với cách đá như vậy thì quá khó để America hy vọng bất cứ điều gì trước Real Madrid.

Những thống kê ấn tượng của Ronaldo trong năm 2016
Ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha đã có một năm 2016 không thể quên. Những con số thống kê dưới đây sẽ nói lên điều đó.

Còn thầy trò HLV Zidane sang Nhật Bản mà không có Gareth Bale vì chấn thương nhưng có lẽ điều đó không quá ảnh hưởng tới Real vào lúc này. Kền kền trắng đang trải qua quãng thời gian rất đẹp vào thời điểm này. Họ đang dẫn đầu La Liga với khoảng cách 6 điểm với đại kình địch Barca. Ở Champions League, Los Blancos chẳng có gì phải lo lắng khi chỉ phải gặp Napoli ở vòng 1/8. Với phong độ ấn tượng đó, Real của Zidane đã lập kỷ lục 35 trận bất bại, chuỗi dài nhất trong lịch sử CLB. Chỉ riêng điều đó thôi cũng đủ để thấy sức mạnh của Los Blancos là đáng sợ như thế nào.

America vs Real Madrid (17h30 1512) Dai tiec mung QBV 2016 hinh anh
Ronaldo giành QBV 2016

Như đã nói ở trên, thật không may mắn cho America khi hôm nay Ronaldo đang rất muốn có một lễ ăn mừng hoành tráng cho danh hiệu QBV vừa giành được. Thậm chí để chuẩn bị cho trận này, Zidane đã cho siêu sao người Bồ cùng BenzemaModric nghỉ ngơi ở trận đấu cuối tuần qua tại La Liga. Như vậy, Kền kền trắng sẽ có lực lượng gần như mạnh nhất của mình tại FIFA Club World Cup 2016. Chắc chắn, các đồng đội sẽ hỗ trợ hết mình cho Ronaldo bắn phá khung thành của America vào hôm nay. Hàng thủ lỏng lẻo của đội bóng Mexico còn bị Jeonbuk quần cho tơi tả thì có lẽ giông bão đang chờ đợi thủ môn Munoz vào chiều nay.

Ronaldo đoạt Quả bóng vàng 2016: Hãy nói “Si” một nghìn lần
Tạp chí France Football mới công bố Cristiano Ronaldo là chủ nhân của Quả bóng vàng năm 2016 và điều này chẳng có nhiều bất ngờ. Nếu trực tiếp chứng kiến tên...

Còn với Zidane, lối chơi mà ông xây dựng đã được định hình. Real bây giờ đang đi trên con đường của kẻ chinh phạt. Tài năng của chiến lược gia người Pháp cũng đã được thừa nhận sau 1 năm lên nắm quyền. Điều mà Zizou hướng tới lúc này là những danh hiệu, thứ để chứng minh cho sự thành công trên nghiệp huấn luyện. Với một người đầy tham vọng như chiến lược gia 44 tuổi thì danh hiệu Champions League 2015/2016 chắc chắn là chưa đủ. Ông đang ở quãng đầu sự nghiệp nên cần phải “gom” càng nhiều danh hiệu càng tốt. FIFA Club World Cup 2016 cũng là rất giá trị với Zidane. Do đó, với đội hình quá mạnh so với đội thủ, lại còn quyết tâm cao nên không có lý do gì Real nương chân với America, thậm chí là một chiến thắng đậm đang chờ tân QBV 2016 và các đồng đội.

Đội hình dự kiến

America vs Real Madrid (17h30 1512) Dai tiec mung QBV 2016 hinh anh goc 2
Đội hình dự kiến CF America vs Real Madrid

Dự đoán: 0-3

Trần Đức (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X