Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Amadou Onana tiết lộ lí do từ chối Arsenal để tới Aston Villa

Thứ Sáu 26/07/2024 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải Arsenal hay MU, Aston Villa mới là điểm đến tiếp theo của Amadou Onana hè này và cầu thủ người Bỉ đã tiết lộ lí do.

Amadou Onana tiết lộ lí do tới Aston Villa

Cách đây ít ngày, Aston Villa đã công bố bản hợp đồng với Amadou Onana từ Everton với mức giá 50 triệu Bảng. Tiền vệ người Bỉ là cầu thủ được săn đón hè năm nay, khi cả Arsenal, MU hay thậm chí Bayern Munich đều có động thái quan tâm Onana.

Tuy vậy, Onana chọn Aston Villa là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Chia sẻ với trang tin La Derniere Heure của Bỉ, Onana chia sẻ lí do gia nhập Aston Villa: "Tôi nghĩ đơn giản là tôi đã tới đội bóng mà bản thân nên tới.

Với tôi, Aston Villa là một trong những đội bóng hàng đầu nước Anh. Thứ hạng của họ ở Premier League mùa vừa rồi đã nói lên năng lực của Villa. Phần đông công chúng không nghĩ Villa là một bến đỗ hào nhoáng nhưng đó lại là lựa chọn tốt nhất của tôi.

Amadou Onana tiết lộ lí do từ chối Arsenal để tới Aston Villa 1
Amadou Onana cập bến Aston Villa

Tôi nghĩ những câu hỏi này không nên được đặt ra, bởi Aston Villa là một đội bóng hàng đầu. Tôi sẽ luôn tới những nơi bản thân cảm thấy tham vọng cũng như kế hoạch của họ là phù hợp nhất với tôi.

Thật vui và hạnh phúc khi gia nhập Aston Villa. Tôi đang dần cảm nhận được bầu không khí ở đội bóng mới, gặp gỡ nhân viên tại đây. Cảm giác và tinh thần của tôi khi gia nhập Villa đều rất ổn và tôi đã sẵn sàng vào sân thi đấu.

Mùa trước, họ chơi xuất sắc và về đích trong top 4. Bên cạnh đó, môi trường làm việc ở đây cũng có lợi nhất cho quá trình phát triển sự nghiệp của tôi. Chưa kể, tôi được làm việc với HLV Unai Emery - một trong những HLV hàng đầu và tôi sẽ học hỏi được nhiều điều để vươn lên những nấc thang mới trong sự nghiệp."

Onana đã có những buổi tập đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Tại Aston Villa, cầu thủ người Bỉ tiếp tục mặc áo số 24 quen thuộc.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X