Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo hạnh phúc sau giai đoạn tiền mùa giải ấn tượng với MU

Thứ Ba 13/08/2024 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở chuyến du đầu tiền mùa giải của MU, Amad Diallo có màn thể hiện ấn tượng và cầu thủ mang áo số 16 quyết tâm thể hiện phong độ khi bước vào mùa giải chính.

Amad Diallo chia sẻ sau giai đoạn tiền mùa giải

Ở mùa giải trước, Amad Diallo không được ra sân quá nhiều cho MU. Tuy vậy, cầu thủ người Bờ Biển Ngà luôn biết cách tận dụng số cơ hội ít ỏi được HLV Erik ten Hag trao cho. Tiêu biểu có thể kể đến bàn thắng cảm xúc, loại Liverpool khỏi FA Cup.

Bước vào giai đoạn tiền mùa giải, Diallo tiếp tục thi đấu ấn tượng. Cầu thủ mang áo số 16 tiếp tục thể hiện duyên ghi bàn và Diallo nóng lòng thể hiện mình khi mùa giải chính thức bắt đầu.

Amad Diallo chia sẻ: "Tôi thấy rất sung sức ở những trận giao hữu vừa qua, cảm giác rất tuyệt vời và tôi muốn tiếp tục như vậy. Thật vui khi có bàn thắng dù chỉ là một trận giao hữu. Tôi hài lòng với màn trình diễn bản thân và muốn tiếp tục tiến bộ ở mùa giải tới.

Amad Diallo hạnh phúc sau giai đoạn tiền mùa giải ấn tượng với MU 1
Amad Diallo thể hiện tích cực ở giai đoạn tiền mùa giải

MU đã có những ý tưởng mới và đã áp dụng nó vào các buổi tập, cường độ luyện tập là rất lớn. Chúng tôi cảm thấy rất thoải mái khi làm việc với đội ngũ BHL mới.

Tôi vẫn còn là một cầu thủ trẻ, nhưng khi cần, tôi sẵn sàng hỗ trợ những cầu thủ lên đội 1 từ gọc viện. Với tôi, mùa giải sắp tới đây có ý nghĩa quan trọng, là thời điểm tôi bật lên trong sự nghiệp. Lẽ đó, tôi sẽ cố gắng thể hiện phong độ tốt nhất.

Thật hạnh phúc khi được ở lại MU và tôi đang nóng lòng bước vào mùa giải mới. Danh hiệu FA Cup mùa trước mang lại sự tự tin cho MU. Chúng tôi là một đội bóng lớn và cần phải chiến đấu vì mọi thứ, mọi danh hiệu. Cầu thủ Man Utd luôn phải chiến đấu vì logo trên ngực áo.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới sự cổ vũ, ủng hộ từ toàn thể CĐV MU. Cảm ơn vì tình cảm mà mọi người dành cho tôi và đó là thứ tôi luôn trân trọng. Tôi hứa sẽ thi đấu tốt nhất để đáp lại sự tin tưởng từ người hâm mộ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X