Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đậm Chelsea, HLV Dynamo Kiev vẫn ‘nổ vang’

Thứ Sáu 08/03/2019 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alyaksandr Khatskevich phát biểu sau trận Chelsea 3-0 Dynamo Kiev. HLV trưởng của Dynamo tự hào với các học trò sau những gì họ đã thể hiện trong hiệp 2.

Dynamo thất thủ trên sân Chelsea


Không có bất ngờ nào diễn ra trên sân Stamford Bridge ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Chelsea với lợi thế sân nhà cộng với lực lượng vượt trội đã giành chiến thắng 3-0 trước Dynamo Kiev.

Ngay phút 17, Pedro đã mở tỷ số cho Chelsea. Trong phần còn lại của hiệp 1, The Blues tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội song không thể nhân đôi cách biệt.

Alyaksandr Khatskevich phát biểu sau trận Chelsea 3-0 Dynamo Kiev hình ảnh
Thua trận song HLV Khatskevich vẫn tự hào với học trò

Sau giờ nghỉ, Dynamo Kiev có sự khởi sắc hơn bởi tinh thần máu lửa và phong cách pressing rất nhiệt tình. Nhưng cú đá phạt thành bàn của Willian phút 65 đã giúp Chelsea dễ đá hơn và Callum Hudson-Odoi vào thay người hoàn tất trận thắng 3-0 cho họ.

HLV Dynamo tự hào với học trò


Alyaksandr Khatskevich phát biểu sau trận Chelsea 3-0 Dynamo Kiev. Nhà cầm quân 45 tuổi tự hào với các học trò sau những gì họ đã thể hiện sau giờ nghỉ.

“Chúng tôi muốn pressing tầm cao với Chelsea trong hiệp 2 và không để họ tới gần cầu môn của mình”, trang web chính thức của UEFA trích lời Khatskevich. “Sau giờ nghỉ, họ có ít cơ hội hơn trước. 2 bàn thắng là kết quả của những pha xử lý cá nhân tuyệt vời của các cầu thủ Chelsea.”

“Mọi người có thể thấy tình hình đã được cải thiện hơn trong hiệp 2. Bàn thua thứ 3 là không đáng có. Nhưng dù sao, màn trình diễn sau giờ nghỉ đã chứng minh chúng tôi đã đủ đẳng cấp để chơi ở một đấu trường cấp châu lục.”

“Đẳng cấp và chất lượng đội hình của đối thủ là không phải bàn. Sự lo lắng đã khiến chúng tôi phạm phải rất nhiều sai lầm cơ bản. Nhưng không chỉ chúng tôi khó lòng gây áp lực lên Chelsea, nhiều đối thủ cũng gặp khó khăn tương tự.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X