Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Alves từng từ chối cơ hội trở lại Juve và Barca mùa hè vừa qua

Thứ Sáu 13/09/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa hè tìm việc, rốt cuộc hậu vệ Dani Alves cũng trở về quê nhà Brazil thi đấu, trước sự tiếc nuối của rất nhiều đại gia khắp châu Âu.


Alves chia sẻ về mùa hè vừa qua
 

Sau khi kết thúc hợp đồng với PSG, Dani Alves tiếp tục chứng tỏ câu thành ngữ gừng càng già càng cay, với màn trình diễn cực kỳ xuất sắc tại Copa 2019. Ngôi sao 36 tuổi giúp Brazil giành cúp vàng tại quê nhà, còn bản thân anh nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.
 
Alves sau đó đã gửi CV một cách hài hước trên mạng xã hội với lời mô tả: “Nhà vô địch của 40 danh hiệu, tìm việc đâu giờ nhỉ?”. Tất nhiên, những lời đề nghị từ khắp châu Âu, từ Anh sang Ý được gửi đến Alves, nhưng anh đã từ chối và lựa chọn CLB quê nhà Sao Paulo.
 
Chia sẻ về quyết định của mình, cầu thủ này cho biết: “Tôi đã có cơ hội quay trở lại Juventus hay Barca, nhưng đã có sự thay đổi bất ngờ. Tôi đã nghĩ rằng, liệu những đội bóng đó có thể giúp tôi một trải nghiệm mới, trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp hơn? Có lẽ là không.

Hậu vệ Dani Alves từng từ chối cơ hội trở lại Juve và Barca hình ảnh

Hậu vệ Dani Alves vẫn chơi tốt ở tuổi băm


Khi tôi trở lại ĐT quốc gia tham dự Copa vừa rồi, tôi đã nói rõ với cả đội, rằng tôi không muốn nghe bất kỳ một điều gì về tin đồn chuyển nhượng. Tôi là một cầu thủ tự do, tôi chẳng cần biết gì khác. Tôi muốn dành sự tập trung tối đa cho Brazil, cho những màn trình diễn trên sân cỏ.
Khi đó, tôi mở cửa với mọi cơ hội. Tất cả đã chứng kiến khả năng của tôi, sự cam kết trên sân và những chiến tích tôi đã đạt được trong sự nghiệp. Tôi hiểu rõ trách nhiệm của mình là Brazil vào thời điểm đó. Tôi muốn cống hiến thêm cho ĐT quốc gia, muốn tham dự World Cup 2022 và tôi đã lựa chọn bến đỗ theo mình là phù hợp nhất (Sao Paulo).
Có lẽ nhiều đội bóng khác sẽ không đặt niềm tin và trao cho tôi cơ hội đá chính, bởi họ nghĩ tôi là hàng hết date. Tôi đã từng khẳng định kể từ khi theo nghiệp quần đùi áo số, tôi quyết định thời điểm tôi bắt đầu, và tôi cũng sẽ quyết định khi nào nên kết thúc.”

Messi tiếc nuối khi Barca không thể đem Neymar quay trở lại
Mùa hè vừa qua, thương vụ Barca tái chiêu mộ tiền đạo Neymar đã nhận được sự quan tâm rất lớn, chỉ tiếc 2 CLB đã không thể đi đến thoả thuận cuối cùng.
Không phải Arsenal và Man City, Dani Alves chọn ‘tí hon’ làm bến đỗ
Sao Paulo xác nhận họ đã ký hợp đồng với cựu thành viên Juventus và Paris Saint-Germain, Dani Alves.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X