Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata: "Tôi sẽ bắn hạ Barca để rửa hận cho Real Madrid"

Thứ Ba 02/06/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận Chung kết Champions League 2014/2015 giữa Barca vs Juve, tiền đạo Alvaro Morata mạnh miệng tuyên bố sẽ bắn hạ đối thủ để rửa hận cho đội bóng cũ Real Madrid.

Alvaro Morata Toi se ban ha Barca de rua han cho Real Madrid hinh anh
Morata muốn bắn hạ Barca để rửa hận cho Real.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Alvaro Morata đã đầu quân cho Juventus với giá 20 triệu EURO sau khi không tìm được chỗ đứng tại Real. Tại đội bóng mới, cầu thủ sinh năm 1992 đã thi đấu như lên đồng khi ghi được 14 bàn thắng sau 40 trận. Chưa hết, chính Morata đã ghi cả hai bàn thắng trong hai lượt trận Bán kết Champions League vào lưới của đội bóng cũ Real để giúp Juve giành vé tới Berlin.

Dù vậy, vì tình xưa nghĩa cũ với Real Madrid đã khiến cho Morata đau đáu suốt thời gian dài qua. Theo đó, tiền đạo trẻ người TBN muốn làm một điều gì đó để trả ơn cho Los Blancos sau những ngày tháng anh còn ở Bernabeu. Phát biểu trước thềm Chung kết Champions League 2014/2015 giữa Barca vs Juve, Morata cho biết.

Tôi sẽ cố gắng ghi bàn và đánh bại Barca. Đó không những là vì Juve mà còn vì đội bóng cũ Real Madrid. Không chỉ là tính chất quan trọng của trận Chung kết Champions League mà những ngày còn là người của Real tôi luôn khao khát được ghi bàn vào lưới của Barca”. Morata chia sẻ trên Cadena SER.

Đây thật sự là một nhiệm vụ khó khăn vì Barca là đội bóng mạnh. Tuy nhiên, tôi đã chơi bóng nhiều năm tại Madrid và tôi luôn có động lực trong những lần chạm trán với Barca. Kể cả bây giờ, tôi không còn là người của Real nữa nhưng niềm khao khát được ghi bàn và đánh bại Barca luôn bùng cháy trong tôi”. Mặc dù đã là người của Juve nhưng Morata vẫn không quên ân tình với đội bóng cũ, nơi mà anh đã gắn bó tới 7 năm (tính từ lúc còn là cầu thủ trẻ).

Dù đã đầu quân cho Juve nhưng Morata cũng không bao giờ quên được mình là một Madridsta chính hạng. Vì vậy, khi được chạm trán với Barcelona, Morata luôn khao khát được ghi bàn để hạ sát kỳ phùng địch thủ này. Bên cạnh đó, việc giúp Juve trở lại ngôi vương tại Champions League cũng là nhiệm vụ hàng đầu của Morata và các đồng đội lúc này.

Xem thêm tin tức bóng đá châu Âu

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Chung kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X