Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata: "Lionel Messi không có gì đáng sợ"

Thứ Sáu 05/06/2015 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu trước thềm trận Chung kết Champions League 2014/2015 giữa Barca vs Juve, tiền đạo trẻ Alvaro Morata đã lên tiếng khuyên nhủ rằng các đồng đội của mình không được sợ hãi trước đối thủ.

Xem lại bàn thắng của Alvaro Morata ghi bàn vào lưới Real

Cách đây không lâu, tiền đạo trẻ Alvaro Morata đã tuyên bố ghi bàn hạ Barca không phải vì Juve mà còn để đền đáp lại tình cảm với đội bóng cũ Real Madrid. Chưa hết, cầu thủ sinh năm 1992 mới đây lại tiếp tục có những phát biểu hùng hồn nhằm khích lệ các đồng đội trước trận Chung kết Champions League 2014/2015 giữa Barca và Juve.

Sẽ là nói dối nếu như chúng tôi nói rằng đến Berlin mà không muốn giành chiến thắng. Barca là một đội bóng mạnh, một tập thể hoàn hảo, họ có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình. Tuy nhiên, tôi tin rằng nếu thi đấu với nỗ lực hết mình thì Juve sẽ giành được chiến thắng trước đối thủ”. Alvaro Morata bắt đầu câu chuyện trong cuộc trả lời phỏng vấn với Marca.

Đừng sợ hãi. Sợ hãi chỉ khiến cho chúng ta nhụt chí. Chúng tôi luôn tôn trọng Messi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng, chúng tôi sẽ có giải pháp khắc chế được anh ấy trong trận đấu sắp tới. Trên thực tế, chúng tôi không hề sợ hãi trước những pha đi bóng của Messi”. Alvaro Morata cho rằng Messi không quá đáng ngại.

Tuy nhiên, nhiều người tin rằng đây chỉ là những lời chia sẻ nhằm khích lệ tinh thần của Alvaro Morata cho các đồng đội trước trận đánh lớn quan trọng này. Trước đó, trung vệ Chiellini cũng từng tuyên bố Messi sẽ không thể nào ghi bàn trước hàng phòng ngự được tổ chức bởi Juve.

Trái hẳn với những lời “lộng ngôn” của Juve, các cầu thủ của Barca vẫn giữ thái độ điềm tĩnh và khiêm tốn. Cụ thể, từ Messi, Neymar cho tới HLV Luis Enrique đều tỏ ra rất tôn trọng đối thủ và thừa nhận những khó khăn mà họ sẽ phải gặp sắp tới trước Juventus. Theo tiết lộ, vị chiến lược gia người TBN đã dành ra hàng giờ mỗi ngày để nghiên cứu chiến thuật và lối đá của Bà đầm già thành Turin.

Không biết những phát biểu hùng hồn của Morata có thể giúp cho Juve thêm phần tự tin để nuôi hy vọng quật đổ Barca, qua đó nâng cao chức vô địch Champions League? Tất cả sẽ có câu trả lời vào rạng sáng 7/6 tới đây.

Phương Vy

Dòng sự kiện

Chung kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X