Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata hết lời "nịnh" Ronaldo

Thứ Năm 05/11/2020 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata khẳng định anh rất hạnh phúc khi được đá cặp với Ronaldo và hy vọng siêu sao người Bồ Đào Nha có thể giữ được phong độ ghi bàn.

 Trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Champions League, CLB Juventus đã có chiến thắng đậm đà 4-1 ngay trên sân của đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Ferencvaros. Alvaro Morata là cái tên đã tỏa sáng cho Juve trong trận đấu này khi lập một cú đúp ở các phút thứ 7 và 60.

Kể từ khi trở lại Juventus, Morata đã thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có được 6 bàn thắng và 2 kiến tạo chỉ sau 7 lần ra sân. Đây là hình ảnh hoàn toàn khác của Morata so với chính anh khi còn thi đấu ở Real Madrid hay Atletico Madrid. Giải thích về màn trình diễn thuyết phục của mình, Morata chia sẻ: “Tôi đã nói trong ngày ra mắt rằng tôi đã là một cầu thủ và một con người trưởng thành hơn. Những khoảng thời gian khó khan trong sự nghiệp đã giúp tôi có nhiều bài học quý giá.

Dù là trong bóng đá hay trong cuộc sống thì tôi đều mong muốn được yêu quý và trân trọng. Tôi nghĩ rằng mình đã có được những điều này ở Juventus. Tôi vẫn còn có thể tiếp tục tiến bộ và tôi tin rằng mình sẽ giúp Juventus tiến xa hơn nữa”.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo nhận được nhiều lời tán dương từ Alvaro Morata

Ở Juventus hiện tại, Morata có một người đồng đội đã chơi cùng anh ở Real Madrid. Đó chính là Cristiano Ronaldo. Ở mùa giải năm nay, các CĐV kỳ vọng Morata và Ronaldo sẽ tạo nên một cặp “song sát” trên hang công của Bà đầm già thành Turin và Morata cũng rất hạnh phúc khi được đá cặp với siêu sao người Bồ Đào Nha.

“Tôi không cần phải nói với các bạn rằng Ronaldo xuất sắc như thế nào”, tiền đạo người Tây Ban Nha nói, “Anh ấy đóng góp rất nhiều cho tập thể. Ronaldo là một người đồng đội tuyệt vời. Anh ấy nói chuyện và cố gắng giúp đỡ tất cả mọi người. Anh ấy là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi. Hy vọng rằng Ronaldo sẽ tiếp tục ghi bàn đều đặn và đưa Juventus đến với những đỉnh cao”.

Sau chuyến làm khách thành công trước Ferencvaros, Juventus sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Lazio trong trận cầu hấp dẫn nhất vòng 7 Serie A. Ở giải VĐQG Italia, Morata và các đồng đội đang xếp ở vị trí thứ 3 với 12 điểm sau 6 vòng đấu đầu tiên.

Thế Trung

Juventus tiếp tục thả thính Paul Pogba
Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus úp mở về khả năng đưa Paul Pogba trở lại với đội bóng thành Turin.
Juventus thắng đậm, Pirlo vẫn không hài lòng
HLV Pirlo đã chỉ trích các học trò vì thói tự mãn và chủ quan trong chiến thắng 4-1 trước Ferencvaros tại Champions League đêm qua.
Werner hào hứng trước viễn cảnh ghi bàn sòn sòn nhờ được đá penalty
Timo Werner đã lên tiếng bày tỏ sự hào hứng với cơ hội trở thành cầu thủ đá pen số 1 của Chelsea sau khi lập cú đúp từ chấm 11m trước Rennes tại Champions...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X