Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Fernandez lên tiếng trước khả năng trở lại MU

Thứ Năm 24/10/2024 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh khủng hoảng lực lượng, MU dự kiến mua lại Alvaro Fernandez từ Benfica và hậu vệ 21 tuổi đã lên tiếng làm rõ mọi tin đồn.

Alvaro Fernandez chưa nghĩ tới việc trở lại MU

Hồi đầu năm nay, MU để Alvaro Fernandez gia nhập Benfica dưới dạng cho mượn. Sau đó, đội bóng Bồ Đào Nha đã mua đứt cầu thủ sinh năm 2003. Mùa giải năm nay, Alvaro Fernandez đang thể hiện ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Da Luz.

Về phía Man Utd, trong bối cảnh hàng thủ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão chấn thương, đội bóng này đang tính chuyện gọi trở lại Alvaro Fernandez. Trong hợp đồng giữa đôi bên, MU có thể mua lại Alvaro Fernandez với mức giá rẻ hơn giá thị trường.

Alvaro Fernandez lên tiếng trước khả năng trở lại MU 1
Alvaro Fernandez trả lời trước khả năng cập bến MU

Tuy vậy, cầu thủ người Tây Ban Nha chưa nghĩ tới việc trở lại Old Trafford. Chia sẻ với Record, Alvaro Fernandez nói: "Lúc này, tôi chỉ nghĩ về Benfica mà thôi. Tôi chỉ tập trung cho màn trình diễn của mình tại đội bóng.

Tôi sẽ cố gắng duy trì phong độ như thời gian qua và cố gắng đóng góp cho Benfica nhiều nhất có thể. Cá nhân tôi cũng chỉ là một cầu thủ, như bao cái tên khác trong đội mà thôi."

Alvaro Fernandez dần trở thành sự lựa chọn tin cậy nơi hành lang trái của Benfica. Cầu thủ 21 tuổi đã ra sân 11 trận từ đầu mùa và được HLV Bruno Lage đánh giá cao.

Lúc này, vị trí hậu vệ trái của Man Utd đang gặp khủng hoảng bởi chấn thương. Luke Shaw và Malacia đang ngồi ngoài chưa hẹn ngày trở lại và MU rất muốn bổ sung thêm một lựa chọn nơi hành lang trái đội bóng ngay mùa đông tới.

MU có phương án B vụ Alvaro FernandezMU có phương án B vụ Alvaro Fernandez
Erik ten Hag đã xác nhận MU quan tâm đến việc ký hợp đồng với Alvaro Fernandez, nhưng nếu không có anh Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ Ben Chilwell.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X