Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe và Alphonso Davies, ai sở hữu tốc độ tốt hơn?

Chủ Nhật 23/08/2020 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mbappe và Alphonso Davies đều sở hữu tốc độ cực tốt, ngôi sao của Bayern Munich, Kingsley Coman vừa chỉ ra người có tốc độ tốt hơn.

Kingsley Coman so sánh giữa Mbappe và Alphonso Davies


Đêm nay, PSG vs Bayern Munich trong trận chung kết Champions League 2019/20. Đây là cuộc đọ sức của hai trong số những đội bóng có hàng công khủng khiếp nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cả hai đội bóng đều sở hữu những cầu thủ có tốc độ cực tốt.
 
Mbappe và Alphonso Davies, ai sở hữu tốc độ tốt hơn hình ảnh

Mbappe và Alphonso Davies đều sở hữu tốc độ khủng khiếp


Bên phía PSG, Kylian Mbappe nhiều lần thể hiện những bước chạy thần tốc, khả năng di chuyển và bứt tốc là vũ khí lợi hại của chân sút người Pháp. Bên kia chiến tuyến, Bayern Munich cũng sở hữu một Alphonso Davies với tốc độ đáng nể. 

Theo dữ liệu của Opta, cả hai đều đạt tốc độ tốt nhất ở các trận đấu chính thức trong mùa này là 36 km/h. Mới nhất, Kingsley Coman, người đã may mắn khi được thi đấu bên cạnh cả Mbappe và Alphonso Davies đã đưa ra nhận định của mình, anh nói:

"Tôi là đồng đội của Mbappe ở ĐT Pháp, tôi cũng may mắn khi được chơi bên cạnh Alphonso Davies ở Bayern Munich. Cả hai cầu thủ này đều sở hữu tốc độ tuyệt vời trên sân. Các bạn đã được chứng kiến điều đó nhiều lần".

"Theo quan điểm của cá nhân tôi, Alphonso Davies là cầu thủ chạy nhanh nhất. Mbappe rất nhanh, nhưng cậu ấy còn nhanh hơn. Khi Davies tăng tốc, thật khó có cầu thủ nào có thể theo kịp cậu ấy".

Chắc chắn những màn trình diễn của Alphonso Davies và Mbappe đêm nay sẽ rất đáng xem. Phong độ của hai cầu thủ này sẽ quyết định rất nhiều đến kết quả trận chung kết. 

Nhận định PSG vs Bayern Munich (2h ngày 24/8): Tuyệt đỉnh cống hiến
Đội vào chung kết Champions League lần đầu tiên là Paris Saint-Germain sẽ đối đầu đội 5 lần vô địch giải đấu Bayern Munich vào đêm chủ nhật này trên sân Da Luz.
Mbappe khao khát làm nên lịch sử cùng PSG tại trời Âu
Kylian Mbappe cho biết anh đã sẵn sàng cùng Paris Saint-Germain làm nên lịch sử với chức vô địch Champions League.
Vào chung kết C1 cùng PSG, Neymar đã đúng khi dứt áo rời Barca?
Neymar đã đóng vai trò quan trọng giúp Paris Saint-Germain lọt vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử.
Huyền thoại Đức cảnh báo Bayern Munich trước trận chung kết Champions League
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Đức, huyền thoại Lothar Matthaeus đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Bayern Munich không được phép chủ quan trước PSG.
PSG nhận doping tiền thưởng cực lớn trước chung kết Champions League
Theo truyền thông Pháp, chủ tịch PSG đã tuyên bố sẽ thưởng một số tiền lớn cho mỗi cầu thủ nếu toàn đội vượt qua Bayern Munich để đoạt danh hiệu Champions...

Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X