Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Alphonso Davies: "Bayern sẵn sàng chơi đôi công với PSG"

Thứ Năm 20/08/2020 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alphonso Davies phát biểu về trận chung kết Champions League với PSG, anh tuyên bố Bayern Munich sẵn sàng chơi đôi công với đội bóng nước Pháp.

Bayern không ngại chơi tấn công với PSG


PSG gọi và Bayern Munich đã trả lời. Đội bóng nước Đức đã đánh bại Lyon 3-0 ở trận bán kết 2, đúng bằng tỷ số mà đại diện của Ligue 1 hạ RB Leipzig ở trận bán kết 1. Ở trận đấu với Lyon, Serge Gnabry tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của "Hùm xám" được ghi do công của Robert Lewandowski.
 
Hậu vệ Alphonso Davies lên tiếng cảnh báo PSG hình ảnh

Alphonso Davies khẳng định Bayern sẵn sàng chơi đôi công với PSG


Bayern Munich đã có lần thứ 11 vào chơi trận chung kết C1, lần gần nhất vào năm 2013. Cách đây 7 năm, "Hùm xám" đánh bại Dortmund 2-1 trong trận đấu cuối cùng, và NHM hy vọng đội bóng nước Đức có thể lặp lại thành tích đó ở mùa giải năm nay.

Cả PSG và Bayern Munich đều trình diễn thứ bóng đá tấn công quyến rũ ở mùa giải năm nay. Hậu vệ Alphonso Davies phát biểu về trận chung kết Champions League với PSG, ngôi sao người Canada nói với BT Sport:

"Cảm giác thật tuyệt. Mọi người đều hạnh phúc sau chiến thắng trước Lyon. Chúng tôi tôn trọng đối thủ, chúng tôi nhập cuộc tốt và duy trì sự chủ động trong cả trận đấu. Với những gì đã thể hiện Bayern Munich xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi rất vui khi lọt vào trận chung kết".

"PSG là một đội bóng tốt. Chúng tôi sẽ ăn mừng một chút, sau đó tập trung vào trận chung kết. Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn, đây là cuộc đọ sức của hai trong số những hàng công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại".

"Đây là trận chung kết trong mơ với nhiều NHM. Chúng tôi sẵn sàng chơi tấn công sòng phẳng với PSG. Chúng tôi muốn đánh bại họ theo cách thuyết phục nhất. Tôi chờ đợi vào một trận đấu nảy lửa với nhiều bàn thắng được ghi".

video

11 lần vào chung kết C1, thành tích của Bayern Munich như thế nào?
Bayern Munich vào chung kết Champions League lần thứ 11 sau chiến thắng 3-0 trước Lyon ở vòng bán kết, cùng điểm qua thành tích của Hùm xám trong những lần vào...
Lyon bị Bayern đá văng khỏi C1 bởi cầu thủ người Cameroon?
Kết quả Lyon vs Bayern Munich khiến NHM đội bóng nước Pháp không thể hài lòng, ở trận thua 0-3 trước Hùm xám tiền đạo Karl Toko Ekam là người đáng trách nhất...
Robert Lewandowski sánh ngang kẻ dội bom và Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Bayern Munich trước Lyon ở bán kết Champions League, ngôi sao sinh năm 1988 đang đạt...
Bayern vượt qua Real và Liverpool, chỉ thua duy nhất Barca
Bayern Munich đã xuất sắc đánh bại Lyon 3-0 để giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League 2019/20, Hùm xám gây ấn tượng với số bàn thắng có được ở...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X