Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khiến hàng thủ Barca đổ rạp, Alphonso Davies chinh phục trái tim NHM

Thứ Bảy 15/08/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Alphonso Davies đã có một trận đấu tuyệt vời trước Barca, không chỉ phòng thủ tốt cầu thủ 19 tuổi còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời.

Alphonso Davies gây sốc trước Barca


Trước trận đại chiến Barca vs Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge đã tin tưởng hậu vệ trái Alphonso Davies sẽ bắt chết được Lionel Messi, ngôi sao lớn nhất của đội chủ sân Camp Nou.
Sao trẻ Alphonso Davies biến hàng thủ Barca thành gã hề hình ảnh

Alphonso Davies khiến Messi có một trận đấu thất vọng


Cầu thủ 19 tuổi đã đáp ứng niềm tin của Rummenigge, anh "bắt chết" Messi và các ngôi sao tấn công của Barca. Không những vậy, sao trẻ người Canada này còn gây ấn tượng với khả năng hỗ trợ tấn công vô cùng tuyệt vời.

Ở bàn thắng nâng tỷ số lên 5-2 của Bayern Munich, Alphonso Davies đã có một pha đi bóng kinh hoàng. Nhận bóng ở gần vòng tròn khu vực giữa sân, cầu thủ sinh năm 2000 vượt qua Arturo Vidal và tiến thẳng vào vòng cấm của Barca, sau đó anh tiếp tục vượt qua Nelson Semedo và Gerard Pique trước khi chuyền bóng thuận lợi để Joshua Kimmich ghi bàn.
Khiến hàng thủ Barca đổ rạp, Alphonso Davies chinh phục trái tim NHM hình ảnh 2

Alphonso Davies và tình huống hủy diệt hàng thủ Barca


Với các động tác giả cùng tốc độ khủng khiếp, Alphonso Davies biến các hậu vệ của Barca thành gã hề. Pha bóng này giúp anh nhận được rất nhiều những lời khen ngợi. Cụ sao MU, Darren Fletcher bình luận trên BT Sport: "Thật khó tin đó là một pha xử lý của một cầu thủ 19 tuổi ở trận tứ kết C1, cậu ấy sẽ sớm là hậu vệ cánh tấn công xuất sắc nhất thế giới".

Sao trẻ người Canada đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Bayern Munich, anh đã có tổng cộng 3 đường kiến tạo ở Champions League mùa giải 2019/20. Đã có những thông tin cho rằng Man City để mắt tới cầu thủ 19 tuổi, nhưng chắc chắn rằng Bayern sẽ không để mất báu vật của mình.

Hài hước như Barca: Trả 130 triệu bảng cho ngôi sao ghi bàn vào lưới mình
Rạng sáng nay, trận đấu giữa Barca vs Bayern Munich đã trở nên thú vị hơn rất nhiều với sự xuất hiện của Philippe Coutinho.
Chủ tịch Barca giải thích thế nào sau thảm bại trước Bayern Munich?
Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng xin lỗi NHM sau thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20.
Messi như người mất hồn sau thất bại kinh hoàng
Tiền đạo Lionel Messi tỏ ra thất vọng khi đội nhà để Bayern Munich dẫn trước 4-1 chỉ sau 45 phút, trong phòng thay đồ của Barca, anh ngồi một góc và không trò...
Quá tức giận, CĐV Barca vây kín khách sạn chỉ trích đội nhà
Kết quả Barca vs Bayern Munich khiến NHM đội bóng Tây Ban Nha không thể hài lòng, họ đã tập trung quanh khách sạn mà đội chủ sân Camp Nou đóng quân để chỉ...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X