Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dập tắt bão dư luận, Xabi Alonso tâng Ronaldo lên tận mây xanh

Thứ Bảy 22/11/2014 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước báo giới ngày hôm nay, Xabi Alonso đã có những phát biểu khen ngợi hết lời người đồng đội cũ khi cho rằng sẽ vẫn là công bằng nếu Cristiano Ronaldo giành được Bóng Vàng. Đây có thể coi là những phát biểu nhằm xa dịu dư luận sau việc tiền vệ này công khai ủng hộ Manuel Neuer.

CR7 và Xabi Alonso thời còn thi đấu cho Real Madrid

Cuộc đua đến danh hiệu Quả Bóng Vàng 2014 đang nóng hơn bao giờ hết với ba cái tên Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Manuel Neuer. Trong đó thủ môn người Đức và ngôi sao người Bồ Đào Nha đang được cho rằng có cơ hội cao nhất giành danh hiệu cá nhân cao quý này. Đó cũng là điều dễ hiểu khi Messi tỏ ra mờ nhạt hơn hẳn so với hai cái tên còn lại khi anh có một mùa giải bết bát. Về phía bên kia CR7 và thủ môn Bayern Munich đều sở hữu cho mình những điểm sáng chói lọi trong năm 2014 khi một người tỏa sáng ở cấp CLB còn một người nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup danh giá.

Thế nhưng điều quan trọng ở đây là vị trí thủ môn của Neuer, vị trí này khiến cầu thủ môn 28 tuổi tỏ ra không có cửa với cơ hội giành danh hiệu với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Chính thủ môn người Đức cũng đã lên tiếng với báo giới về việc này đồng thời chọc ngoáy việc bán đồ lót của ngôi sao người Bồ nhằm đòi lại công bằng cho việc anh không có được sức hút truyền thông tiền vệ Real Madrid.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây Cristiano Ronaldo được những người đồng đội của mình liên tục khen ngợi hết lời trước báo giới khiến cơ hội tiền vệ mang áo số 7 của Real Madrid càng có thêm cơ hội nhận được những phiếu bầu quý giá. Có thể kể đến việc trung vệ Pepe dọng dạc phát biểu sẽ là một scandal nếu Ronaldo không giành được bóng vàng hay tiền vệ ngôi sao người xứ Wale Gareth Bale nhận định Cr7 là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại hay gần đây nhất là những lời khen ngợi hết lời từ phía tiền vệ Xabi Alonso.

" Sẽ là công bằng nếu như Neuer hay bất kì cầu thủ Đức nào giành Ballon d'Or. Họ đã vô địch World Cup. Tuy nhiên sẽ vẫn là công bằng nếu Cristiano Ronaldo giành được Bóng Vàng. Cậu ấy đã có một mùa giải xuất sắc và giành Champions League đồng thời là cầu thủ tốt nhất mà tôi từng chơi cùng " Tiền vệ người Tây Ban Nha phát biểu.

Có thể nói những phát biểu này của tiền vệ hiện tại của Bayern Munich như để xoa dịu nhưng chỉ trích của báo giới cho rằng anh không tôn trọng hai người đồng đội cũ là hai đồng đội cũ là CR7 và Iker Casillas khi phát biểu Neuer là thủ môn xuất sắc nhất mà anh từng chơi cùng đồng thời sẽ là không bất ngờ nếu thủ môn này giành danh hiệu quả bóng vàng.

Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X