Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh nguội Lewandowski, Marcos Alonso tái lập thành tích của John Terry

Thứ Tư 26/02/2020 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Alonso nhận thẻ đỏ trước Bayern Munich, ngôi sao người Tây Ban Nha đã tái lập thành tích của đội trưởng John Terry sau 8 năm.

Marcos Alonso tái lập thành tích của Terry


Chelsea tỏ ra biết mình biết người trong trận tiếp Bayern Munich trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, The Blues dù được đá trên sân nhà nhưng chơi phòng ngự phản công, điều đó giúp họ giữ được mành lưới sau 45 phút đầu tiên.

Marcos Alonso nhận thẻ đỏ trước Bayern Munich hình ảnh

Alonso phải nhận thẻ đỏ


Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2 đội chủ nhà đã phải nhận liên tiếp 2 bàn thua. Sau đó thầy trò Lampard buộc phải chơi tấn công, nhưng không những không ghi được bàn thắng họ còn phải nhận thêm 1 bàn thua nữa, qua đó khép lại trận đấu với thất bại 0-3.

Những phút cuối trận, Chelsea thậm chí phải chơi thiếu người. Phút 83, Marcos Alonso có tình huống đánh nguội với Lewandowski, trọng tài sau khi tham khảo VAR đã quyết định rút thẻ đỏ với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Marcos Alonso nhận thẻ đỏ trước Bayern Munich, ngôi sao người Tây Ban Nha đã tái lập thành tích của đội trưởng John Terry sau 8 năm. Cụ thể, Alonso là cầu thủ đầu tiên của Chelsea bị đuổi khỏi sân trong một trận đấu ở Champions League kể từ tháng 4 năm 2012, đó là thời điểm John Terry phải nhận thẻ đỏ trong trận bán kết với Barca.

Vừa tỏa sáng trước Tottenham với bàn thắng giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1, Marcos Alonso đã ngay lập tức mất điểm trong mắt Lampard. Bị đuổi khỏi sân ở Stamford Bridge, ngôi sao sinh năm 1990 chắc chắn vắng mặt ở trận lượt về trên đất Đức.

Chelsea để thua Bayern Munich 0-3 trên sân nhà, thất bại này khiến cơ hội đi tiếp của họ gần như bằng con số 0. Thầy trò Lampard tỏ ra quá non kinh nghiệm so với một “Hùm xám” đầy bản lĩnh. Việc dừng bước sớm ở Champions League có thể giúp đội bóng thành London tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ Top 4 ở Ngoại hạng Anh.


Thống kê trận đấu Chelsea 0-3 Bayern Munich

Thong ke tran dau Chelsea 0-3 Bayern Munich
Thống kê trận đấu Chelsea 0-3 Bayern Munich

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X