Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alonso muốn Bayern đụng Real ở chung kết Champions League

Thứ Tư 08/03/2017 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xabi Alonso muốn trận chung kết Champions League mùa này là cuộc đụng độ giữa Bayern Munich và Real Madrid.


Sau loạt trận Champions League rạng sáng nay, hai ông lớn Bayern Munich và Real Madrid đều đã ghi tên mình vào tứ kết. Thật trùng hợp khi cả Bayern và Real đều đã hạ Arsenal và Napoli trên sân khách đúng bằng tỷ số ở lượt đi: 5-1 và 3-1. Với tổng tỷ số đều áp đảo: 10-2 và 6-2, họ đã khẳng định được sức mạnh của mình và đường hoàng bước vào vòng dành cho 8 đội mạnh nhất châu Âu mùa này.

Alonso muon Bayern dung Real o chung ket Champions League hinh anh
Alonso muốn tái ngộ CLB cũ Real tại chung kết Champions League

Mới đây, Xabi Alonso, người từng giành chức vô địch Champions League với Real mùa 2013/14 và nay chơi cho Bayern đã thổ lộ mong muốn của mình về một trận chung kết trong mơ. “Một cuộc so tài giữa Bayern Munich và Real Madrid là không tồi”, tiền vệ Xabi Alonso nói qua kênh Radio Onda Cero. “Tôi nghĩ Real Madrid và Atletico Madrid là những đội mạnh nhất trong phần còn lại nên nếu đối mặt với họ sau này tại giải là một điều tốt.”

Con đường vào chung kết tại thành phố Cardiff, xứ Wales của Bayern vào đầu tháng 6 tới có thể trở nên thuận lợi hơn nữa nếu Barcelona bị loại bởi PSG. Đội bóng xứ Catalan đã thất thủ 0-4 trên sân khách và sẽ phải hết sức nỗ lực để đảo ngược tình thế. “Tôi sẽ không loại trừ Barca”, Alonso nói thêm. “Dù rất khó khăn nhưng tôi không loại trừ khả năng họ sẽ làm nên điều kỳ diệu.”

Mùa này, Bayern dưới thời HLV Carlo Ancelotti đã có khởi đầu chưa như ý với một vài cú sảy chân đáng tiếc. Tại Champions League, họ cũng chỉ đứng thứ 2 vòng bảng, xếp sau Atletico Madrid. Nhưng thời gian trôi qua, Bayern đã bắt đầu vào guồng mà chuỗi 18 trận thắng tới 16 vừa qua đã nói lên điều đó. Tại Bundesliga, “Hùm xám” đã tạo ra khoảng cách giữa ngôi đầu của mình và nhóm bám đuổi lên tới 7 điểm để có được tâm lý đầy tự tin trước chặng đường quyết định của mùa giải.

Thấy gì sau trận thua tủi hổ của Arsenal trước Bayern
Arsenal đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ với tỉ số cách biệt trên sân nhà trước Bayern. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Arsenal 1-5 Bayern Munich.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X