Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alonso lỗi hẹn cùng Tây Ban Nha ở Confederations Cup 2013

Thứ Hai 03/06/2013 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vicente Del Bosque vừa công bố danh sách chính thức dự Confederations Cup của đội tuyển Tây Ban Nha. Bất chấp chấn thương của Alonso, “ngài râu kẽm” vẫn không bổ sung cho vị trí tiền vệ phòng ngự.

Alonso không thể góp mặt tại Confed-Cup vì chấn thương
Alonso không thể góp mặt tại Confed-Cup vì chấn thương

HLV Vicente Del Bosque vừa công bố danh sách chính thức với 23 tuyển thủ sẽ đi tới Brazil để tham dự Confederations Cup của đội tuyển Tây Ban Nha với khá nhiều bất ngờ khi cả ba cái tên bị loại đều thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ. Sự vắng mặt của Xabi Alonso, một trong số những trụ cột quan trọng nhất trong đội hình La Seleccion đã được dự đoán từ trước khi tiền vệ của Real Madrid đang dính chấn thương.

Nhưng bất ngờ trong danh sách chính thức tới Brazil của Tây Ban Nha lại đến từ chính phương án được xem là có thể thay thế sự thiếu vắng của Alonso là Beñat và Javi Garcia. Trong đội hình mà HLV Del Bosque thường xuyên sử dụng thì Xabi Alonso và Sergio Busquets là 2 cầu thủ đá thấp nhất ở khu trung tuyến và trong danh sách đăng ký sơ bộ thì dễ dàng nhận ra Javi Martinez, Beñat và Javi Garcia là những phương án dự phòng cho bộ đôi Alonso-Busquets.

Như vậy trong danh sách 23 tuyển thủ Tây Ban Nha đến Brazil lần này thì Del Bosque chỉ đem đi đúng 2 tiền vệ phòng ngự đúng nghĩa là Javi Martinez và Sergio Busquets. Lẽ dĩ nhiên việc Del Bosque loại bỏ tới 3 tiền vệ phòng ngự thì cũng là cơ hội cho những cầu thủ thi đấu ở vị trí khác mà cụ thể ở đây là hậu vệ Monreal của Arsenal và trung phong Roberto Soldado của Valencia.

Nếu như Monreal sẽ là phương án dự phòng cho Jordi Alba bên hành lang cánh trái thì Soldado sẽ có cơ hội cạnh tranh suất đá chính duy nhất ở vị trí tiền đạo với David Villa và Fernando Torres. Trước khi đến Brazil tham dự Confed-Cup, đội tuyển Tây Ban Nha sẽ tham dự hai trận giao hữu trên đất Mỹ với đội tuyển Haiti và đội tuyển Ireland.

Danh sách chính thức dự Confederations Cup của đội tuyển Tây Ban Nha:

Thủ môn: Casillas, Valdes và Reina
Hậu vệ: Arbeloa, Azpilicueta, Pique, Ramos, Albiol, Monreal và Jordi Alba
Tiền vệ: Busquets, Javi Martínez, Xavi, Cazorla, Iniesta, Jesus Navas, Silva, Mata, Pedro, và Cesc Fabregas
Tiền đạo: Villa, Fernando Torres và Soldado.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X